ลิเวอร์พูลไฟลนแล้ว! หวังกระชากตัว อาตูร์ เมโล่ จอมทัพยูเว่บัญชาทัพกลางสนาม

หวังกระชากตัว อาตูร์ เมโล่ จอมทัพยูเว่บัญชาทัพกลางสนาม

ชอบมาไฟลนตูดกันจริงๆ! ลิเวอร์พูล สโมสรแกร่งจากพรีเมียร์ลีก ยังไม่ยอมง่ายๆกับเรื่องการจะหามิดฟิลด์ห้องเครื่องรายใหม่มาร่วมทีม โดยพวกเขาได้เตรียมตัวโดดเข้าสู่การเจรจาเพื่อคว้าตัว อาตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของยูเวนตุสมาเสริมทัพการติดต่อไปหายูเวนตุส ได้เกิดขึ้นหลังจากที่นาฬิกาได้ตีเข็มเข้าสู่เที่ยงคืนของเช้าวันนี้ เนื่องจากทัพ “หงส์แดง” อยากจะเพิ่มมิดฟิลด์รายใหม่เข้ามาอยู่ในทีม โดยจะต้องเร่งดำเนินการภายในวันครบกำหนดเพื่อปิดตลาดนักเตะ เพื่อที่ทางลิเวอร์พูลจะได้คลายความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะได้บ้าง ไม่มากก็น้อย

อาตูร์ ฟิตเต็มที่ในการจะลงสนามอยู่แล้ว แถมยังกระตือรือร้นที่จะได้ร่วมงานกับเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลด้วยเช่นกัน และเขาเองก็ยังเชื่อมั่นด้วยว่าสไตล์การเล่นของลิเวอร์พูลคือสไตล์ที่เหมาะกับเขาที่สุด แถมยังดีกว่าแทคติกของโค้ชยูเวนตุสอย่าง แม็กซ์ อัลเลกรี ที่อาตูร์กำลังร่วมงานด้วยที่ยูเวนตุสนอกจากนี้เขายังได้รับการสนับสนุนให้ย้ายทีมด้วย ถ้ามองจากความสำเร็จของติอาโก้ นักเตะที่เล่นบอลในสไตล์เดียวกันกับเขา แต่ก็ย้ายไปทำผลงานได้ดีในพรีเมียร์ลีก

อาตูร์ ได้เซ็นสัญญากับบาร์เซโลน่าในปี 2018 โดยเขาได้ย้ายมาเข้าร่วมทีมดังกล่าว ภายใต้สัญญาหกปีจากทีมเกรมิโอ แต่จากนั้นเขาก็ได้ย้ายไปเล่นให้กับยูเวนตุสโดยเป็นการแลกตัวกับ มิราเล็ม ปานิช ในปี 2020