ยินดีที่ได้ย้ายมา! อาตูร์ คาบราล แฮปปี้ … ได้ซบตักฟิออเรนติน่าตามรอย อาเดรียโน่

 อาตูร์ คาบราล แฮปปี้ ... ได้ซบตักฟิออเรนติน่าตามรอย อาเดรียโน่

แฮปปี้ที่ได้ย้ายมาฟลอเรนซ์! อาตูร์ คาบราล กองหน้าเลือดบราซิเลียนของ ฟิออเรนติน่า ได้กล่าวว่าเขามีความยินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้ย้ายมาเข้าร่วมทีม ฟิออเรนติน่า กองหน้าจอมตะบันประตูรายนี้ ได้เซ็นสัญญากับทัพ วิโอล่า หลังจากที่เขาย้ายจาก เอฟซี บาเซิล มาอยู่กับฟิออเรนติน่าในราคาทั้งสิ้น 15 ล้านยูโร เพื่อที่จะได้มาแทนที่ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียที่ได้ย้ายไปเล่นให้กับยูเวนตุส

“ผมเตรียมตัวมาทั้งชีวิตสำหรับช่วงเวลานี้ผมพร้อมที่จะสวมเสื้อแข่งขันที่มีประวัติศาสตร์อันสำคัญตัวนี้เสมอ และนี่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองด้วย ผมกล้ายืนยันว่าร่างกายของผมแข็งแรงดี ผมเล่นเป็นกองหน้า และชอบเคลื่อนที่ไปมาในเขตโทษผมมีลักษณะคล้ายคลึงกับ อาเดรียโน่ และหวังว่าจะสามารถเลียนแบบสิ่งที่เขาทำในอิตาลีได้ในที่สุดผมรู้ว่าการปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอิตาลี เป็นความท้าทายครั้งใหญ่อย่างมากแน่นอน แต่ผมพยายามเรียนรู้เพิ่มเติมเสมอว่าโค้ชต้องการอะไรจากผม ผมจะพยายามปรับปรุงตัวเองให้มันได้ดีมากขึ้นในการฝึกซ้อมทุกครั้ง” นักเตะบราซิล ได้กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวของเขากับสื่อ

เขากล่าวต่อว่า “ผมเคารพในสิ่งที่ (ดูซาน) วลาโฮวิช ได้ทำไว้ที่นี่เช่นกัน แต่เป้าหมายของผมคือการเขียนชื่อของผมลงในหน้าประวัติศาสตร์ และเดินตามรอยเท้าของกองหน้าชาวบราซิลผู้ยิ่งใหญ่คนอื่นๆ ที่เล่นอยู่ที่นี่ก่อนหน้าผมเมื่อผมรู้ว่าฟิออเรนติน่าต้องการตัวผม ผมมีความสุขมาก เพราะนี่เป็นโอกาสที่จะได้ทำงานในโครงการที่ยอดเยี่ยม ในลีกสูงสุดของอิตาลี และช่วยให้ผมสามารถไต่เต้าไปถึงทีมชาติบราซิล สำหรับลงเล่นในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ผมรู้ว่าฟิออเรนติน่าติดตามผมมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นผมจึงคอยจับตาดูทีม และวิธีการเล่นของพวกเขาอย่างใกล้ชิด”