มันต้องแบบนี้ ! อาซาร์ย้ำ การคว้า 3 แต้มร่วมกับมาดริดคือสิ่งที่ดีที่สุด

อาซาร์ย้ำ การคว้า 3 แต้มร่วมกับมาดริดคือสิ่งที่ดีที่สุด

3 แต้มไม่พอ อาซาร์ได้ลง ! เอเด็น อาซาร์ กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมของสโมสร เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขามีความสุขที่ได้ลงเล่นให้กับทีม แถมยังช่วยให้ มาดริด ได้รับชัยชนะเหนืออลาเบสแบบสบายเท้าด้วยในเกมนี้เรอัล สามารถเอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-1 ซึ่งมันคือการแข่งขันที่ อาซาร์ ที่ได้ลงเล่นแบบสุดเซอร์ไพรส์ในเกมนี้ สามารถเล่นบอลได้อย่างสบายใจที่สุดเลยก็ว่าได้ในการแข่งขันเมื่อคืนนี้อาซาร์ ได้กล่าวกับสื่อหลังจากจบเกมไปว่า

“เราพอใจกับผลงานของเรามากที่สุดเลยครับ เราสามารถเล่นได้ตามแผน ทุกคนเล่นด้วยความฟิตและเริ่มจำจังหวะการเล่นของกันและกันได้มากแล้วด้วยวันนี้เราทำประตูได้สี่ประตูและเราทำทุกอย่างตามแผนได้ เราอยากจะทำให้ดีที่สุดในทุกเกม เรามาที่นี่เพื่อทำประตูและเก็บ 3 แต้ม เพราะด้วยการทำงานหนักของทุกคน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำทุกอย่างเพื่อทีม เรากำลังจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมแน่นอนครับสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรารวมกันเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และเราต้องทำให้ทุกอย่างออกมาดีสุด แต่ละเกมนั้นเราต้องแน่ใจว่าเราจะสามารถคว้าสามแต้มกลับมาอยู่ในมือพวกเราได้ในทุกเกม”

และเมื่อนักข่าวถามถึงความฟิตและสภาพร่างกายของอาซาร์ เพลย์เมกเกอร์รายนี้ก็ได้กล่าวกับสื่อไปว่า“ผมพอใจมากเลยจริงๆ ความฟิตของผม ข้อเท้าผม มันกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ คิดว่าอีกไม่นาน ผมจะสามารถกลับมาเล่นได้เหมือนเมื่อ 3-4 ปีก่อนแน่”