มิลานมีลุ้น ! อาจได้ตัว “บราฮิม ดิอาซ” จอมทัพดาวรุ่งมาดริดเสริมแกร่ง

มิลานมีลุ้น ! อาจได้ตัว “บราฮิม ดิอาซ” จอมทัพดาวรุ่งมาดริดเสริมแกร่ง

เอซีมิลาน สโมสรดังของเซเรียอา ดูเหมือนจะกลายเป็นทีมเต็งที่จะได้เซ็นสัญญากับตัวของ บราฮิม ดิอาซ เจ้าหนูดาวรุ่งของสโมสร เรอัล มาดริด มาเป็นจอมเทคนิคคนใหม่สโมสรMarca สื่อกีฬาของประเทศสเปน ได้กล่าวว่าตอนนี้มีสโมสรประมาณ 20 ทีมที่สนใจในการจะเซ็นสัญญากับตัวของ บราฮิม แม้ว่าแต่ละสโมสรจะมีระดับความสนใจที่แตกต่างลดหลั่นกันก็ตาม

แต่ว่าพลพรรค “ลอส บลังกอส” ก็สนใจในการจะปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีมแค่แบบยืมตัวเท่านั้น โดยสโมสรยังคงเชื่อว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สามารถพัฒนาไปสู่การเป็นนักเตะระดับสูงได้และในวันหนึ่งเจ้าตัวจะกลายเป็นตำนานในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ความสัมพันธ์ระหว่าง มิลาน กับ เรอัล มาดริด ก็นับว่าดีมานานแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากข้อตกลงที่พวกเขาบรรลุร่วมกันมา เช่นการพาตัวของ ริคาร์โด้ กาก้า ไปเล่นกับ มาดริดในปี 2009 และล่าสุดนั้น เธโอ เฮอร์นันเดซ ก็ได้ย้ายจากมาดริดไปเล่นที่ มิลาน ในปี 2019

สเตฟาโน ปิโอลี่ กุนซือของมิลาน ได้รับรู้ถึงความต้องการของสโมสรที่อยากได้ผู้เล่นที่มีความสามารถในการสร้างสรรค์เกมอย่างเช่นตัวของ บราฮิม และเขาเองก็คิดว่านักเตะรายนี้มีดีพอที่จะเป็นตัวจริงในทีมของเขาด้วยแม้ว่ามาดริดจะต้องการเงินก้อนเข้าสู่สโมสร แต่พวกเขาไม่ได้คิดที่จะขายเพลย์เมกเกอร์ตีนตะขอรายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างถาวร และจะยินยอมแค่การปล่อยตัวแบบชั่วคราวเท่านั้น