เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อัพเดตอาการบาดเจ็บของ รีซ เจมส์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อัพเดตอาการบาดเจ็บของ รีซ เจมส์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ เชลซี ยืนยันกับแฟนบอลว่าอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายของ รีซ เจมส์ นั้นไม่ได้ร้ายแรงอะไรมาก เมื่อวันพฤหัสบดีได้มีรายงานข่าวที่เปิดเผยว่า รีซ เจมส์ ซึ่งพลาดลงเล่นให้กับ เชลซี ไป 25 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้รับอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายหลังจากลงเล่นให้กับสโมสรไปเพียงแค่เกมเดียวในฤดูกาลปัจจุบัน และทำให้เขาอาจจะพลาดลงสนามให้กับสโมสรในเกมต่อจากนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยินยันว่า รีซ เจมส์ อาจจะไม่ได้ลงสนามให้กับสโมสรในอีกประมาณสองถึงสามสัปดาห์เพื่อให้กัปตันทีมของพวกเขาหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงที่อาจจะตามมาในภายหลัง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า “ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้าเพราะเขาเป็นกัปตันของเรา เขาตื่นเต้นมากที่ได้เป็นกัปตันที่เต็มไปด้วยพลัง ผมคิดว่าเราจะประเมินสภาพร่างกายของเขาแบบวันต่อวันให้ดีที่สุด แน่นอนว่าเขาจะแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม เราจะช่วยให้เขาแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม เขามีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย มันไม่ได้ใช้เวลาพักฟื้นสองสามวัน เขาอาจจะต้องพักฟื้นสองถึงสามสัปดาห์ ข่าวดีของเราคืออาการบาดเจ็บของเขาไม่ได้ร้ายแรงอะไรมาก เราหวังว่าเขาจะกลับมาและแข็งแกร่งกว่าเดิม ซึ่งเราจะต้องประเมินและวางแผนทุกวันเกี่ยวกับเรื่องนี้”

ในช่วงที่ รีซ เจมส์ ไม่อยู่ ปลอกแขนกัปตันทีมจะถูกส่งให้กับ เบน ชิลเวลล์ ในขณะที่ตำแหน่งตัวจริงของ รีซ เจมส์ ถูกยึดโดย มาโล กุสโต้ นักเตะดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีมตั้งแต่ย้ายมาจาก ลียง ในช่วงซัมเมอร์นี้