แกเร็ท เซาท์เกต สังเกตอาการของ บูกาโย่ ซาก้า ก่อนเกมกับออสเตรเลีย และอิตาลี

แกเร็ท เซาท์เกต สังเกตอาการของ บูกาโย่ ซาก้า ก่อนเกมกับออสเตรเลีย และอิตาลี

แกเร็ท เซาท์เกต ยืนยันว่าเขาวางแผนที่จะติดตามปัญหาเรื่องความฟิตของ บูกาโย่ ซาก้า หลังจากที่เขาเรียกตัวสตาร์ของ อาร์เซนอล รายนี้ติดทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุดของเขา โดย บูกาโย่ ซาก้า ต้องออกจากสนามในเกมครึ่งแรกของการพ่ายแพ้ของ อาร์เซนอล ต่อ ล็องส์ ด้วยสกอร์ 2-1 ในช่วงกลางสัปดาห์ และอาการบาดเจ็บของเขาก็เป็นที่น่ากังวลสำหรับ อาร์เซนอล เนื่องจากพวกเขายังมีหลายๆ เกมสำคัญรออยู่สำหรับการแข่งขันใน พรีเมียร์ลีก

หลังจากการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ในสัปดาห์นี้ ผู้เล่น 26 คนของอังกฤษจะรวมตัวกันเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับออสเตรเลียและอิตาลี และ แกเร็ท เซาท์เกต หวังว่า บูกาโย่ ซาก้า จะสามารถมีส่วนร่วมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม อาร์เซนอล อย่าง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, อารอน แรมส์เดล และ ดีแคลน ไรซ์

แกเร็ท เซาท์เกต กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “เขายังคงถูกประเมินเรื่องของความฟิต เนื่องจากเห็นได้ชัดว่าพวกเขามีเกมสำคัญสำหรับสุดสัปดาห์นี้ จากนั้นยังมีเวลาอีกเจ็ดวันก่อนที่เราจะเล่นกับออสเตรเลีย และสิบวันก่อนที่เราจะเล่นกับอิตาลี ดังนั้นทุกคนจะจับตาดูทุกอย่างในขณะที่เราก้าวไปข้างหน้า”

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล ยืนยันว่า บูกาโย่ ซาก้า มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อในเกมกับ ล็องส์ ซึ่งมันได้สร้างความกังวลอย่างมากว่าปีกรายนี้ซึ่งเริ่มต้นฤดูกาล 2023/24 ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจะพลาดหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูกาลของ อาร์เซนอล และนอกจากนี้แล้วในทีมของพวกเขาก็ยังมีผู้เล่นคนอื่นๆ ที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บเช่นกัน