อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเว่ ยกย่อง วลาโฮวิช

อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเว่ ยกย่อง วลาโฮวิช

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมของ ยูเวนตุส ยกย่อง ดูชาน วลาโฮวิช หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะเหนือทีม เอ็มโปลี ในฐานะทีมเยือนทีม ยูเวนตุส ได้รับชัยชนะไป 2 ประตูต่อ 3 ซึ่ง วลาโฮวิช ยิงได้ 2 ประตูในเกมนี้“วลาโฮวิช เป็นนักเตะที่สำคัญ เขามีบุคลิกที่ดีเท่ากับคุณภาพของเขา และมีลักษณะเฉพาะตัวที่พวกเราไม่มีในสมาชิกในทีมของพวกเราคุณสามารถบอกได้ในทางตรงว่า นี่เป็นสมาชิกที่มีบุคลิกที่ต้องการชัยชนะ และกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ เขาเคลื่อนไหวมากขึ้นในวันนี้ ไม่ได้อยู่แค่ตรงกลางเท่านั้น และนั่นเป็นข้อได้เปรียบที่ใหญ่สำหรับเขาและสำหรับทีม ยูเวนตุส” อัลเลกรี กล่าวกับ DAZN

อัลเลกรี ยังถูกถามเกี่ยวกับการเปรียบเทียบกับ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้“ผมไม่คิดว่าคุณสามารถเปรียบเทียบพวกเขาได้ เบอร์ 7 คนก่อนหน้า สามารถคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ได้ 4 ครั้ง แต่ วลาโฮวิช ยังอยู่ที่จุดเริ่มต้นในการค้าแข้งของเขา เกมที่ดีนั้นยังไม่เพียงพอ คุณต้องการความแข็งแกร่งทางจิตใจอย่างมหาศาล และเขาเพิ่งจะอยู่ที่จุดเริ่มต้นในการเดินทางของเขาเท่านั้น”

“พวกเรารู้ว่ามันจะยาก เพราะว่าทีม เอ็มโปลี ส่งบอลไปรอบๆสนามได้ดี พวกเขาสามารถขยายคุณออกได้ และพวกเขาไม่เคยหยุดซึ่งนี่คือเหตุผลว่าทำไม เมื่อสกอร์อยู่ที่ 1 ประตูต่อ 3 พวกเขาถึงเสี่ยงที่จะกลับมาเสมอกัน 3 ประตูต่อ 3 ได้ ผมยินดีที่พวกเรากลับมาต่อสู้อย่างยากลำบาก เมื่อพวกเราต้องการความยากลำบากเพื่อนำผลลัพธ์ที่ดีกลับบ้านในฐานะทีม”