อัลเลกรี ชื่นชม 2 ประตูของ โมราต้า หลังชนะ ซามพ์โดเรีย

อัลเลกรี ชื่นชม 2 ประตูของ โมราต้า หลังชนะ ซามพ์โดเรีย

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมของ ยูเวนตุส ชื่นชม อัลบาโร่ โมราต้า หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะเหนือทีม ซามพ์โดเรียโมราต้า ยิงไป 2 ประตู ช่วยให้ทีมของเขาเอาชนะทีม ซามพ์โดเรีย ไปได้ 1 ประตูต่อ 3“อัลบาโร่ เป็น 1 ในกองหน้าที่ดีที่สุดทางด้านระดับของเทคนิกใน ยุโรป เขาจะลำบากมากขึ้น ถ้าหากว่าคุณใช้เขาด้วยการหันหลังให้กับประตู ถ้าหากว่าเขาเล่นได้กว้างเล็กน้อย ด้วยพื้นที่ว่างในการวิ่งเข้าด้านใน และใช้ลักษณะเฉพาะของเขา เขาจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม” อัลเลกรี กล่าวกับ DAZN

“ทีมทำได้ดีทางด้านระดับของเทคนิกในวันนี้ พวกเราต้องปรับปรุงเมื่อพวกเราควบคุมเกม ลดจังหวะลง และหลังจากนั้น เร่งความเร็วของมันขึ้นด้วยการส่งบอลในแนวตั้งเพื่อเข้าใกล้มัน พวกเราต้องเข้าใจเมื่อมันเป็นเวลาที่ต้องอดทน และรอจังหวะทีม ซามพ์โดเรีย ไม่ใช่ทีมที่ง่ายในการเผชิญหน้าด้วย พวกเราต้องการผลลัพธ์นี้เพื่อทำให้ตำแหน่งอันดับที่ 4 มั่นคงขึ้น และเตรียมตัวสำหรับเกมที่จะเจอกับทีม บียาร์เรอัล ในทางที่ดีที่สุด”

โมอิเซ คีน เริ่มต้นด้วยการเป็นตัวจริงแทน ดูชาน วลาโฮวิช และ อัลเลกรี ได้กล่าวเสริมเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “คีน ทำได้ดี เขาทำให้ได้ลูกจุดโทษ จุดประกายในการเคลื่อนไหวเพื่อทำประตูแรก ซึ่งเขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับทีมนี้ โดยธรรมชาติแล้ว เขายังเด็กและยังคงต้องพัฒนาขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการจับบอลและการควบคุมบอลของเขา แต่เขาสามารถทำลายล้างได้เมื่อเขามีพื้นที่ให้วิ่ง”