อัลดริดจ์ ยืนยัน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ติอาโก้

อัลดริดจ์ ยืนยัน “อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ติอาโก้”

จอห์น อัลดริดจ์ ฮีโร่ของทีม ลิเวอร์พูล ได้ตีค่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่าดีกว่า ติอาโก้ อัลคันทาร่า สำหรับตัวเลือกในตำแหน่งกองกลาง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถูก เจอร์เก้น คลอปป์ โยกให้ไปเล่นในตำแหน่งกองกลาง ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ฟูลแบ็ก รายนี้ ทำได้น่าประทับใจในบทบาทหน้าที่ที่พัฒนาขึ้นของเขา ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

และ อัลดริดจ์ ได้เขียนให้กับ Liverpool Echo ว่า “พวกเราไม่ได้กำลังเล่นอย่างฉูดฉาด พวกเราป้องกันได้ดีขึ้น แต่พวกเราไม่สามารถป้องกันได้เลวร้ายไปกว่านี้ในช่วงต้นฤดูกาล มีความเชื่ออยู่ที่นั่น เทรนท์ ได้แสดงให้เห็นในตำแหน่งกองกลาง ผมจะพูดว่า นั่นเป็นตำแหน่งใหม่ของเขา และผมไม่เคยคิดเลยว่า ผมจะพูดอะไรแบบนั้น อนาคตของเขาอยู่ที่นั่น” ทีม ลิเวอร์พูล ต้องออกไปและค้นหา แบ็กขวา ที่ดีจริงๆ มันจะประหยัดเงินได้มากมาย

สำหรับสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ มุมมองของเขา เขาสามารถทำสิ่งที่ ติอาโก้ ทำได้ เขาเป็นเหมือนกับ ติอาโก้ ในรูปแบบที่อายุน้อยกว่าในบางด้าน แต่เขารวดเร็วกว่า มีพลังในการขับเคลื่อนมากกว่า เขาสามารถป้องกันได้ดีกว่า ติอาโก้ ต้องมาดูกันว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะสามารถไปได้ไกลแค่ไหนในบทบาทหน้าที่ใหม่ของเขา ในตำแหน่งกองกลาง เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม คิง พาวเวอร์ เพื่อพบกับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 15 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง