อัพสัน ยกย่อง มาร์กซิยาล คืออนาคตของแมนยู

อัพสัน ยกย่อง มาร์กซิยาล คืออนาคตของแมนยู

ผู้สันทัดกรณีของอังกฤษ แม็ทธิว อัพสัน ได้ออกมาให้ความเห็นว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สามารถเป็นอนาคตให้กับทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลยทีเดียว และด้วยสภาพการณ์ต่างๆ รวมถึงฟอร์มการเล่นของเขา น่าจะช่วยให้เขาต่อสัญญาระยะยาวกับทีมต่อไป ซึ่งขณะนี้เองทาง มาร์กซิยาล เองก็ใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาออกไปอีก 5 กับทางสโมสรแล้ว

หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามารับหน้าที่กุนซือชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้น ทำให้มาร์กซิยาล ได้กลายเป็นนักเตะสำคัญของทีม โดยได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ในแดนรุกอย่างต่อเนื่อง และเชื่อกันว่า หลังจากที่ทางแมนยูได้เปลี่ยนผู้จัดการทีมไปแล้วนั้น ได้ทำให้เกิดผลในทางบวกกับนักเตะแทบทุกคนในทีม

“ตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ย้ายออกจากสโมสรไป ทำให้บรรยากาศภายในสโมสรแตกต่างไปโดยสิ้นเชิง ทั้งในห้องแต่งตัวของนักเตะ จนถึงบรรยากาศทั่วไปในสโมสรด้วย มันเป็นสัญญาณที่ดีมากสำหรับพวกเขา โดยตอนนี้เขาเล่นเกมส์บุกกันมากขึ้น โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นอยู่ด้านหน้า และเขาน่าจะเป็นกองหน้าตัวกลางมากๆด้วย และตอนนี้ มาร์กซิยาล เล่นฟุตบอลด้วยความสุข และสามารถทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม มันจึงเป็นเรื่องดีมากทั้งกับตัวเขาและกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย”

ณ เวลานี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะมาแล้ว 7 นัดรวด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์