อันเช แฮปปี้ วันพิเศษประเดิมคุมท๊อฟฟี่ ด้วยชัยชนะ

อันเช แฮปปี้ วันพิเศษประเดิมคุมท๊อฟฟี่ ด้วยชัยชนะ

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของเอฟเวอร์ตัน ประเดิมคุมทีมนัดแรกด้วยวันที่พิเศษหลังประตูของ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ช่วยดลชัยให้ทีมท๊อฟฟี่สีน้ำเงินในวันบ๊อกซิ่ง เดย์ ประตูของ คัลเวิร์ต-เลวิน ช่วยให้เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลีย์ ในการประเดิมคุมทีมนัดแรกของ อันเชล็อตติ ด้วยสกอร์เฉือนๆ 1-0 หลังกุนซือชาวอิตาเลี่ยนเข้ามารับงานคุมทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ผมคิดว่าเรามีสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ มันเป็นวันที่พิเศษและเต็มไปด้วยการวางบอลยาว แต่ผมคิดว่าเราทำได้ดีมากๆ” อันเชล็อตติ เผยกับ Sky Sports

“หลังจากที่เราพยายามลองอะไรหลายๆอย่างที่อยู่ตรงหน้าของเรา แต่ในครึ่งแรก พวกเราดูเหมือนว่าจะเล่นกันอย่างเชื่องช้าไปซักหน่อย แต่ท้ายที่สุดแล้วมันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ มัยังไม่ถึงระดับท็อป แต่เราทำได้ดี สำหรับผมวันนี้วันเป็นวันที่พิเศษและผมได้รับการต้อนรับที่ยอดเยี่ยมมากๆที่กูดิสัน พาร์ค” อันเชล็อตติ ยังได้กล่าวชื่นชม คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าคนยิงประตูชัยให้กับทีม

“เขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมมากๆในความเห็นของผม เก่งลูกกลางอากาศ เขามีพละกำลังในการเคลื่อที่ไป ซ้าย-ขวา ขึ้น-ลง และโฟกัสให้กับการทำประตู”