อังเดร โอนาน่า ค่อนข้างล้มเหลวกับการเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อังเดร โอนาน่า ค่อนข้างล้มเหลวกับการเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตูระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าทีมชุดปัจจุบันเริ่มหมดศรัทธากับ อังเดร โอนาน่า หลังจากผู้รักษาประตูคนใหม่มีข้อผิดพลาดมากมายในการเริ่มต้นการค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อังเดร โอนาน่า ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ในฐานะผู้สืบทอดตำแหน่งผู้รักษาประตูต่อจาก ดาบิด เด เคอา แต่เขาทำผลงานได้อย่างน่าอายหลายต่อหลายครั้ง โดยล่าสุดเกิดขึ้นในเกมที่เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยผู้รักษาประตูวัย 27 ปีรายนี้ไม่สามารถหยุดลูกยิงในครึ่งแรกของ มาเธียส เจนเซ่นได้ แต่ยังโชคดีที่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ สามารถทำ 2 ประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และทำให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก เก็บชัยชนะไปครอง

ชัยชนะนัดที่ 4 ของฤดูกาลทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 10 แต่แม้ว่าทีมจะได้รับชัยชนะ แต่ อังเดร โอนาน่า ก็ยังคงถูกวิจารณ์ถึงผลงานอย่างต่อเนื่อง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของปีศาจแดงกล่าวว่าเขาได้พูดคุยกับผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูนเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ยังเปิดเผยว่าเหตุใดทีมที่เหลือจึงสูญเสียความไว้วางใจในผู้รักษาประตูคนใหม่

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กล่าวว่า “ผมคิดว่าเขามีความกดดันมากมาย ผมพูดคุยกับเขาหลังจบเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค ผมคุยกับเขาหลังเกม แชมเปียนส์ลีก อีกเกมกับ กาลาตาซาราย เช่นกัน เขาผิดหวังกับความผิดพลาดที่เขาทำลงไปมาก ผมกำลังพยายามคุยกับเขาว่าการอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างไร และสิ่งที่เขาต้องทำคืออะไร เขาต้องวิเคราะห์การเล่นของตัวเอง เพื่อที่จะเอามันมาพัฒนาในเกมต่อไป ถ้าหากเขาไม่ทำแบบนั้น เขาก็จะยังทำผิดพลาดอยู่เรื่อยๆ”