“อัลเลกรี ยังคงเป็นผู้จัดการทีม” อักเนลลี่ ประธาน ยูเว่ กล่าว

“อัลเลกรี ยังคงเป็นผู้จัดการทีม” อักเนลลี่ ประธาน ยูเว่ กล่าว

อันเดรีย อักเนลลี่ ประธานสโมสรของ ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า แม็กซ์ อัลเลกรี จะไม่ถูกปลด หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ไปในบ้านของทีม มัคคาบี้ ไฮฟา ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนสกอักเนลลี่ ได้พูดคุยกับสื่อหลังจากได้รับผลลัพธ์ที่น่าผิดหวัง“นี่เป็นค่ำคืนที่ยากในช่วงเวลาที่ยากลำบาก มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ยากที่สุด และเป็นช่วงเวลาที่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม ผมถึงอยู่ที่นี่ผมรู้สึกละอายกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมโกรธ แต่ผมก็รู้เช่นกันว่า ฟุตบอลเล่นด้วยคน 11 คน คุณพ่ายแพ้และชนะด้วยคน 11 คน” อักเนลลี่ กล่าว

“ในสถานการณ์แบบนี้ มันไม่ได้เกี่ยวกับคน 1 คน มันเป็นเรื่องที่ต้องรับมือจากทั้งกลุ่ม พวกเรารู้สึกละอาย พวกเราขอโทษแฟนบอลของพวกเรา เพราะพวกเรารู้ว่า พวกเขาต้องรู้สึกละอายในการเดินไปรอบๆในตอนนี้อัลเลกรี เป็นผู้จัดการทีมของ ยูเวนตุส และเขาจะยังคงเป็นผู้จัดการทีมของ ยูเวนตุส ต่อไป” เมื่อถูกถามว่า มันเป็นการจ่ายเงินก้อนโตสำหรับ อัลเลกรี ที่ทำให้เขาปลอดภัยใช่หรือไม่ อักเนลลี่ ได้ยืนกรานว่า “ไม่ ไม่ คุณอยู่นอกเส้นทางอย่างสิ้นเชิงที่นี่ มันไม่สามารถเป็นความผิดพลาดของผู้จัดการทีมได้ ถ้าหากว่าพวกเราไม่ชนะการเข้าปะทะ 1 ครั้งในสนาม”

“ทีม ยูเวนตุส ประเมินสถานการณ์เมื่อสิ้นสุดปีอยู่เสมอ ผมลำบากในการพิจารณาการเลิกจ้างระหว่างฤดูกาลอยู่เสมอ และผมยังคงเชื่อแบบนั้นต่อไปนี่เป็นกลุ่มของคน 80 ถึง 90 คน ที่ทำงานที่นี่ และพวกเราต้องค้นพบจิตวิญญาณของพวกเราอีกครั้ง ที่ทำให้ทีมนำคุณภาพลงสู่สนามได้”