ชำแหละลูกหนังตุงตาข่าย อองเช่ร์ ท้าชน นีซ

อองเช่ร์ vs นีซ

การเจอกันและผลงานของ อองเช่ร์ vs นีซ

สถิติเจ้าบ้าน

แม้ว่าผลงานในช่วงหลังอาจจะยังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไรแต่นัดล่าสุดที่ลงสนามในรายการบอลลีก อองเช่ร์ สามารถเก็บชัยชนะมาได้เรียบร้อยแล้วแม้ว่าจะต้องเจอกับทีมที่เหนือกว่าพอสมควรทำให้นักเตะในทีมความมั่นใจเพิ่มขึ้นสูงมากเลยทีเดียวและมีลุ้นขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่สูงกว่านี้ได้อีกด้วยถ้ายังรักษาฟอร์มเก่งของตัวเองเอาไว้ได้แล้วยิ่งนัดนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองตามแบบที่ถนัดบ้างดูแล้วโอกาสที่จะเก็บชัยชนะติดมือมาได้ก็ยังพอมีอยู่เหมือนกัน

สถิติทีมเยือน

ถึงจะทำผลงานเวลาลงเล่นในถิ่นของตัวเองได้ค่อนข้างดีมากด้วยการเก็บชัยชนะมาได้อย่างต่อเนื่องแต่ดูเหมือนว่า นีซ จะไม่ค่อยถนัดกับการออกไปเล่นเป็นทีมเยือนเท่าไรหลังจากไม่ชนะมาหลายนัดติดต่อกันแล้วแถมยังสะดุดแพ้บ่อยมากจนตอนนี้ยังขยับขึ้นมาจากพื้นที่กลางตารางของลีกไม่ได้ซักทีและถ้ายังทำแต้มหล่นเวลาออกไปเล่นนอกบ้านต่อเนื่องแบบนี้ก็น่ายึดอันดับกลางตารางไปอีกนานเลยยิ่งนัดนี้จะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างก็ไม่น่าหวังสูงเก็บชัยชนะกลับออกไปได้เลย

สรุป

ด้วยความที่เป็นทีมกลางตารางของลีกเรื่องศักยภาพของทั้งสองทีมก็แทบจะไม่ต่างกันเท่าไรแต่ทางฝั่งของ อองเช่ร์ ค่อนข้างได้เปรียบกว่าเยอะมากเลยทีเดียวเพราะนัดนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองบ้างดูแล้วโอกาสที่จะเก็บชัยชนะติดมือมาได้ก็ยังพอมีอยู่เหมือนกัน แถมผลงานของ นีซ เวลาออกไปเล่นนอกบ้านก็สะดุดแพ้ค่อนข้างบ่อยมากเลยทีเดียวยิ่งมาเจอกับทีมแกร่งในบ้านก็ไม่น่าหวังสูงเก็บแต้มติดมือกลับออกไปได้ จัดไปนัดนี้ อองเช่ร์ ได้เฮในบ้าน

เรทราคาต่อรอง : อองเช่ร์ ต่อครึ่งลูก
ผลสกอร์ที่คาดการณ์ : อองเช่ร์ 2-1 นีซ