“โรม่า ต้องโชว์คุณภาพและจิตวิญญาณมากกว่านี้” เอล ชราวี่ กล่าวหลังเกมที่เสมอกับ โบโด กลิมท์

โรม่า ต้องโชว์คุณภาพและจิตวิญญาณมากกว่านี้” เอล ชราวี่ กล่าวหลังเกมที่เสมอกับ โบโด กลิมท์

ทีม โรม่า เกือบจะโดนย้ำแค้นคาบ้าน ในเกมที่พวกเขาเจอกับทีม โบโด กลิมท์ ในศึก ยูโรป้าคอนเฟอรเรนซ์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สเตฟาน เอล ชราวี่ กองหน้าแห่งฝูงหมาป่า โรม่า กล่าวว่า พวกเขาต้องมองกลับไปที่ตัวของพวกเขาเอง หลังจากที่พวกเขาทำได้เพียงเสมอกับทีม โบโด กลิมท์ทีม โรม่า ทำได้เพียงเสมอ 2 ประตูต่อ 2 กับคู่แข่ง ในศึก ยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีก ในเมืองหลวงของอิตาลี

“พวกเราเล่นแบบคนที่หิวกระหายในชัยชนะ พวกเราตามหลังถึง 2 ครั้ง แต่ก็สามารถกลับมาอยู่ในเกมได้ แต่พวกเราควรจะเฉียบขาดกว่านี้หน้าประตู พวกเราต้องการความมุ่งมั่นมากกว่านี้ในแดนหน้า เพื่อหยุดการเสียโอกาสเหล่านี้และจบลงด้วยการตามหลัง พวกเราต้องชดเชยอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นที่นอร์เวย์ พวกเราเล่นด้วยความอดทน มุ่งมั่น แต่มันยังไม่พอ และพวกเราต้องการมันมากกว่านี้” เอล ชราวี่ กล่าวกับ Sky Italia

เขายังกล่าวด้วยว่า “ผมไม่คิดว่ามันจะช่วยอะไรได้ถ้าหากว่าพวกเรายึดติดกับเหตุการณ์ต่างๆ พวกเราต้องใส่คุณภาพและจิตวิญญาณมากกว่านี้ในเกมเพื่อเอาชนะพวกเขาในบ้านของพวกเรา พวกเราทำได้ดีที่สามารถกลับมาได้ แต่นั่นมันยังไม่เพียงพอผมพยายามทำให้ดีที่สุดในเกม และนั่นคืออะไรที่พวกเราทั้งหมดทำ ไม่ว่าพวกเราจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง”เกมต่อไปของทีม โรม่า พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เวเนเซีย ในศึก กัลโช่ เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเริ่มเตะกันในตอนเย็นวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน นี้ เริ่มเตะเวลา 6 โมงครึ่ง