อลิซอน รับ ความมั่นใจของ ลิเวอร์พูล ตกต่ำ ก่อนพบ เอฟเวอร์ตัน

อลิซอน รับ ความมั่นใจของ ลิเวอร์พูล ตกต่ำ ก่อนพบ เอฟเวอร์ตัน

อลิซอน ผู้รักษาประตูของทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ความมั่นใจตกต่ำ ก่อนที่จะพบกับทีม เอฟเวอร์ตัน ในเกมดาร์บี้ ในวัน จันทร์ ผู้รักษาประตูชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ ยอมรับว่า ทีมต้องยอมรับสถานการณ์ปัจจุบันที่พวกเขาพบว่า ตัวของพวกเขาเองอยู่ที่ไหน และทำงานเพื่อสร้างความมั่นใจที่เปราะบางของพวกเขาขึ้นมาใหม่ เริ่มจากเกม เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ ในสัปดาห์หน้า

ในการพูดคุยผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร , อลิซอน ได้กล่าวว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก พวกเรารู้เรื่องนั้น ผมคิดว่า ก้าวแรกที่คุณต้องทำเพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ก็คือ เข้าใจสถานการณ์ที่แท้จริงของคุณ พวกเรากำลังทำแบบนั้น สำหรับสัปดาห์นี้ พวกเรามีเวลา , พวกเรากำลังทำงานอย่างหนัก พวกเรารู้ความสำคัญของเกมดาร์บี้ และพวกเรารู้ว่า มันสำคัญและมีความหมายมากแค่ไหนสำหรับพวกเราที่จะมีฟอร์มการเล่นที่ดี เพื่อแสดงให้แฟนบอลของพวกเราเห็นว่า พวกเรายังคงมีความปรารถนาอยู่ในตัวของพวกเรา พวกเราจะทำแบบนั้น และพยายามชนะเกม

ผมคิดว่า ความมั่นใจเป็นสิ่งที่มาจากฟอร์มการเล่นที่ดี ผลลัพธ์ที่ดี พวกเราไม่มีพวกมันในตอนนี้ พวกเรามีช่วงเวลาที่พวกเรามีฟอร์มการเล่นที่ดีระหว่างเกม สิ่งนี้ไม่ได้มอบความมั่นใจให้กับคุณ แต่พวกเรารู้ว่า ในฟุตบอล ทุกๆสิ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วสำหรับสิ่งที่เลวร้าย สำหรับสิ่งที่ดี ในตอนนี้ พวกเราเข้าใจ และพวกเราเชื่อว่า ในเกมหน้า ทุกๆสิ่งจะสามารถเปลี่ยนแปลงได้สำหรับพวกเรา พวกเราจะมุ่งเน้นไปที่ฟอร์มการเล่นเพื่อที่จะได้ความมั่นใจนั้นกลับมา และพยายามชนะเกมเพื่อเก็บ 3 คะแนน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น และต่อสู้เพื่อเพื่อนร่วมทีมของพวกเรา สำหรับแฟนบอล สำหรับทีม สำหรับผู้คนที่สนับสนุนพวกเรา สำหรับครอบครัวของพวกเรา และแข็งแกร่งร่วมกัน”