สาลิกาดงพร้อมจ่าย 18 ล้านสู่แดนฟ้าขาว! สู่ขอ อลัน บาเรล่า ยืนกองกลางตัวรับ

สาลิกาดงพร้อมจ่าย 18 ล้านสู่แดนฟ้าขาว! สู่ขอ อลัน บาเรล่า ยืนกองกลางตัวรับ

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแรงของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังรอคอยการตอบกลับจากสโมสร โบค่า จูเนียร์ส ยอดทีมของลีกอาร์เจนติน่า หลังจากที่พวกเขาได้ลองยื่นข้อเสนอไปยังโบค่า เพื่อหวังสำหรับการปิดดีลคว้าตัว อลัน บาเรล่า กองกลางดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทัพกองกลางชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ ได้รับความสนใจจากทีม บาร์เซโลน่า, เบนฟิก้า และอาแจ็กซ์ ก่อนที่ตลาดนักเตะเดือนนี้จะเปิดทำการซะด้วยซ้ำแต่ว่า TMW ก็ได้กล่าวว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีความพยายามอย่างมากที่จะเอาชนะคู่แข่งทั้งหมด ด้วยการประเคนข้อเสนอก้อนใหญ่เป็นเงินสด 18 ล้านยูโรสำหรับเซ็นสัญญากับกองกลางตัวรับรายนี้

บาเรล่า ได้รับการเปรียบเทียบฝีเท้ากับ เซร์กี้ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวรับกัปตันทีมบาร์เซโลน่า เพราะมีสไตล์การเล่นที่ใช้สมองเหมือนกัน และโบค่าเองก็พร้อมที่จะขาย บาเรล่า ออกจากทีมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเช่นกันในขณะนี้ โบค่า กำลังประเมินข้อเสนอของนิวคาสเซิ่ลอยู่ ว่ามันเด็ดดวงพอที่จะทำให้ โบค่า ยอมขายมิดฟิลด์รายนี้ออกจากสโมสรหรือไม่

บาร์ซ่ากำลังอยากได้ตัวของ บาเรล่า ด้วยเช่นกัน เพราะเนื่องจาก บุสเก็ตส์ กำลังจะย้ายออกจากสโมสรบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ซึ่งพวกเขาก็ยังหากองกลางตัวรับรายใหม่มาเสริมทัพไม่ได้เลย พวกเขาเล็ง มาร์ติน ซูบิเมนดี้ กองกลางดาวรุ่งของเรอัล โซเซียดาด ไว้เป็นเป้าหมายหลัก แต่ถ้าหากว่าโซเซียดาดไม่ขาย พวกเขาจะลุ้นกับ บาเรล่า แทนนั่นเอง