อยู่ยาก ! สื่อแฉ … ซิเยค อาจย้ายทีมหลังแตกหักกับ ทูเคิ่ล

อยู่ยาก ! สื่อแฉ ... ซิเยค อาจย้ายทีมหลังแตกหักกับ ทูเคิ่ล

ฮาคิม ซิเยค กองหน้าตัวริมเส้นของทีม เชลซี ดูเหมือนว่าชักจะอยู่ยากซะแล้วในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยมันมีข่าวว่าปีกรายนี้ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีในการทำงานกับ โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชชาวเยอรมันของสโมสรแต่อย่างใด ปีกชาวโมร็อกโก ต้องพยายามดิ้นรนอย่างหนักเพื่อรักษาตำแหน่งตัวจริงในทีมของเขาไว้ ซึ่งตั้งแต่เขาเซ็นสัญญามาอยู่กับสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนเมื่อฤดูร้อนที่แล้วนั้น ปีกรายนี้ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ ถ้าเทียบกับช่วงเวลาที่เขาระเบิดฟอร์มกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

ซิเยค จัดการทำไป 6 ประตูและเปิดบอลให้เพื่อนยิงประตูได้อีก 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นไปทั้งสิ้น 39 เกมสำหรับสโมสรในทุกรายการแข่งขัน แต่ว่าผลงานโดยรวมของเขาก็ยังไม่โอเค และยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะๆอีกด้วยตามรายงานของ Gazzetta dello Sport ได้กล่าวว่า ซิเยค มีความสัมพันธ์ที่แตกหักกับ ทูเคิ่ล ไปแล้ว ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ทูเคิ่ล ได้จับเอา ซิเยค โดนตัวของ ทูเคิ่ล จับเคี่ยวในการซ้อมอย่างหนักเพื่อให้ปรับตัวเข้ากับทีมเชลซีตามยุคสมัยที่เขากำลังคุมทีม

แต่ล่าสุด ซิเยค อยู่ในรายชื่อนักเตะของสโมสรที่กำลังจะโดนเขี่ยทิ้งเพราะไม่น่าจะปรับตัวเข้ากับทีมได้สื่อกีฬาจากอิตาลียังได้อ้างว่า นาโปลี และเอซี มิลาน ต่างก็มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับซิเยคในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเพลย์เมกเกอร์รายนี้อาจจะพิจารณาด้วยเช่นกันที่จะย้ายออกจากทีม