เจสัน วิลค็อกซ์ เชื่อว่าอนาคตของ โรมิโอ ลาเวีย น่าจะได้รับข้อสรุปในเร็วๆ นี้

เจสัน วิลค็อกซ์ เชื่อว่าอนาคตของ โรมิโอ ลาเวีย น่าจะได้รับข้อสรุปในเร็วๆ นี้

เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซาแธมป์ตัน เปิดเผยว่า เขาคาดว่าจะได้เห็นการย้ายออกจากสโมสรของ โรมิโอ ลาเวีย ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แม้ว่านักเตะหนุ่มรายนี้จะได้รับความสนใจอย่างมากจาก ลิเวอร์พูล แต่ รามิโอ ลาเวีย ก็เลือกที่จะย้ายไปร่วมทีม เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ มอยเซส ไกเซโด นักเตะกองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ ได้เลือกที่จะย้ายไปยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากกว่าที่จะย้ายไป แอนฟิลด์ เช่นกัน

เจสัน วิลค็อกซ์ กล่าวว่า “ผมคิดว่าคุณรู้ เป็นที่ทราบกันดีว่ามีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจอย่างมากในตัวของ โรมิโอ ลาเวีย เรามีข้อเสนอที่เราตอบรับจาก ลิเวอร์พูล จากนั้น เชลซี ก็ได้ยื่นข้อเสนอให้ทีมของเราเช่นกัน ตอนนี้เรากำลังเจรจากับ เชลซี ดังนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ โรมิโอ ลาเวีย แต่ผมมั่นใจว่าบางสิ่งจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์หน้าหรือประมาณนั้นหรือในอีกไม่กี่วันข้างหน้า”

“และผมคิดว่า เมื่อเราดูความสำเร็จของ โรมิโอ ลาเวีย ที่นี่ ผมคิดว่าเราทุกคนที่นี่คงไม่อยากเสียเขาไป แต่ความจริงก็คือ เราอยู่ในแชมเปี้ยนชิพ และเราจำเป็นต้องลงทุนใหม่ และด้วยการซื้อ เชีย ชาร์ลส์ เราก็มีอีกคนที่หวังว่าเราจะทำได้เช่นเดียวกัน เราขอให้ โรมิโอ ลาเวีย โชคดี แม้ว่าตอนนี้เขาจะยังไม่ได้ย้ายทีม แต่ผมเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า”