มาดริดอด ! โควตาแข้งนอกอียูล้นทีม อดได้ตัว “ดาวิด ลุยซ์”

 โควตาแข้งนอกอียูล้นทีม อดได้ตัว “ดาวิด ลุยซ์” โควตาแข้งนอกอียูล้นทีม อดได้ตัว “ดาวิด ลุยซ์”อ

ฝีเท้าแบบนี้เนี่ยนะมีรายงานข่าวระบุมาว่า ดาวิด ลุยซ์ปราการหลังตัวใหม่ของ ฟลาเมงโก้ แท้จริงนั้นเขาเคยเป็นนักเตะที่ทางเรอัล มาดริดทีมแกร่งของลีกสเปนเคยต้องการตัวมาแล้ว มาดริด เคยเล็งที่จะเซ็นสัญญากับ ลุยซ์ กองหลังหัวฟูไปเสริมแกร่ง หลังจากที่อาร์เซนอล ปล่อยตัวเขาพ้นทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพราะหมดสัญญากับทีมGlobo Esporte ได้กล่าวว่าทางตัวของ คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวอิตาเลียนของเรอัล มาดริด หวังว่าจะมีลุ้นในการเซ็นสัญญากับ ลุยซ์ ซึ่งเป็นนักเตะที่อันเชล็อตติเคยร่วมงานด้วยมาก่อน

เพราะจากการที่ ลุยซ์ หมดสัญญากับอาร์เซนอล มันเลยทำให้กองหลังทีมชาติบราซิลรายนี้มีอิสระในการหาทีมใหม่ให้ย้ายไปเล่นได้แบบไร้ค่าตัวนั่นเอง ทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันมาแล้วที่สโมสร เชลซี ในช่วงครึ่งหลังของแคมเปญการแข่งขันประจำฤดูกาล 2010-11 หลังจากที่กองหลังชาวบราซิล ได้เซ็นสัญญาย้ายจากเบนฟิก้ามาอยู่กับเชลซี ด้วยค่าตัว 21.3 ล้านปอนด์ในช่วงเดือนมกราคม 2011

แต่อย่างไรก็ตาม ความพยายามของอันเชล็อตติในการจะกระชากนักเตะเกมรับสุดหลวมวัย 34 ปี มันก็ล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่า เพราะเรอัลเองก็มีโควต้าผู้เล่นนอกสหภาพยุโรปล้นทีมแล้วเอแดร์ มิลิเตา , วินิซิอุส จูเนียร์ และโรดรีโก้ โกเอส อันเป็น 3 ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติชาวบราซิลของ ลุยซ์ ต่างก็เป็นเจ้าของโควต้าแข้งนอกอียูของมาดริด แต่กระนั้นแล้วพวกเขาก็ไม่ขัดข้องถ้าหากว่า ลุยซ์ จะย้ายมาเล่นในเมืองหลวงของสเปน