อดูริซ รับ เบื่อ บาร์ซ่า-มาดริด คว้าแชมป์อยู่ตลอดเวลา

อดูริซ รับ เบื่อ บาร์ซ่า-มาดริด คว้าแชมป์อยู่ตลอดเวลา

อริตซ์ อดูริซ กองหน้าตัวเก๋าของทีมแอธเลติก บิลเบา เปิดเผยว่าเขาต้องการปิดฉากการค้าแข้งของเขาควยการคว้าแชมป์อย่าง โคป้า เดล เรย์ มาครองได้ให้ ซึ่งเขาเองก้ยอมรับว่าเขาเบื่อที่ต้องเห็น บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ทุกๆรายการไปครองได้ตลอดเวลา แอธเลติก บิลเบา เอาชนะ บาร์เซโลน่า และเข้าไปถึงเกมรอบรองชนะเลิศฟุตบอล โคป้า เดล เรย์ ในฤดูกาลนี้ ในขณะที่ เรอัล มาดริด ก็เพิ่งตกรอบไปด้วยความปราชัยให้กับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

“พวกเราเริ่มที่จะเบื่อกับการต้องเห็นทีมอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ทุกๆรายการไปครองได้ตลอดเวลา” อริตซ์ อดูริซ ยอมรับ

“แต่มันก็ยอดเยี่ยมที่ได้เห็นการแข่งขันนี้จะมีผู้ชนะทีมใหม่ๆบ้าง คุณสามารถเห็นได้ในฟุตบอลอังกฤษ ที่เต็มไปด้วยการแข่งขันจากทีมเล็กๆในฟุตบอลถ้วย พวกเราต้องการที่จะคว้าถ้วยแชมป์มาเป็นเวลานาน ในช่วงเริ่มต้น มันเป็นเหมือนแค่เพียงเรื่องเพ้อฝันและตอนนี้มันอาจจะเข้าให้ลคงามจริงมากกว่าเดิม แม้ว่ามันจะยังเป็นเรื่องที่ยากมากๆก็ตาม ผมจินตนาการเอาไว้ว่าผมจะรีไทร์ด้วยการคว้าแชมป์ มันคงเป็นความฝันของนักเตะทุกๆคนเช่นเดียวกัน”