อดัม ลัลลานา รับจ๊อบเสริมเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติอังกฤษ U21 ระหว่างค้าแข้ง

อดัม ลัลลานา รับจ๊อบเสริมเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติอังกฤษ U21 ระหว่างค้าแข้ง

อดัม ลัลลานา กองกลางมันสมองของทีม ไบรท์ตัน ได้มีโอกาสรับงานจ๊อบสองของตัวเองแล้ว โดยเขาจะได้มาเข้าร่วมงานเป็นหนึ่งในทีมงานผู้ฝึกสอนของทีมชาติอังกฤษรุ่น U21 โดยนี่เป็นการทำงานตั้งแต่ที่ ลัลลานา ยังไม่แขวนสตั๊ดเลยด้วยซ้ำ

ลัลลานา ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของไบรท์ตันเช่นเดิมในฐานะจอมทัพของทีม แต่ว่าเมื่อมีโอกาสที่จะได้ก้าวไปสู่เส้นทางการเป็นผู้จัดการทีมในอนาคตหลังแขวนสตั๊ด มันเลยทำให้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตันพร้อมให้การสนับสนุน ลัลลานา โดยเขาได้ส่งตัวของ ลัลลานา ไปเป็นทีมงานแบ็ครูมให้กับ ลี คาร์สลีย์ โค้ชทีมชาติอังกฤษชุด U21

กองกลางตัวเก๋ารายนี้เคยมีโอกาสได้รับจ๊อบเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แอนดรูว์ ครอฟต์ส (โค้ชชั่วคราวของไบรท์ตัน) เมื่อฤดูกาลที่แล้วเช่นกัน หลังจากที่เกรแฮม พอตเตอร์ ได้ย้ายจากไบรท์ตันไปทำงานให้กับเชลซี เลยทำให้ ลัลลานา มีโอกาสได้ศึกษางานด้านนี้โดยตรง ลัลลานา ได้ก้าวเข้ามาทำงานให้กับทีมชาติอังกฤษชุด U21 หลังจากที่ โจลีออน เลสค็อตต์ ได้ลาออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนที่แล้ว

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผย เขาจะได้มาทำงานอยู่ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ U21 ในช่วงเวลาสามสัปดาห์นี้ และจะกลับมารายงานตัวเพื่อซ้อมกับไบรท์ตันตามเดิมหลังจากผ่านพ้นสัปดาห์ทีมชาติของฟีฟ่า เดย์ ลัลลานา ค้าแข้งอยู่กับไบรท์ตันมาตั้งแต่ปี 2020 หลังจากที่เขาหมดสัญญากับลิเวอร์พูล และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นการส่งท้ายก่อนจะย้ายมายังไบรท์ตัน