บาร์ซ่าเหมาสอง ! หวังรวบ เนย์มาร์-เลาตาโร พร้อมกัน 2 คน

บาร์ซ่าเหมาสอง ! หวังรวบ เนย์มาร์-เลาตาโร พร้อมกัน 2 คน

ชอบควบ 2 ครับผม ! “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา สโมสรชั้นนำของลีกสเปน กำลังหวังจะรวบสองเลยทีเดียวสำหรับการคว้านักเตะเกมรุกฝีเท้าดี2คน โดยพวกเขากำลังมีการประชุมกันถึงวิธีการที่จะนำทั้งตัวของ เลาตาโร มาร์ติเนซ ดาวซัลโวทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร อินเตอร์ มิลาน และตัวของ เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้ากัปตันทีมชาติบราซิลของ PSG มาเล่นกับทีมในฤดูร้อนนี้ให้สำเร็จ

ในขณะที่ค่าตัวของสองนักเตะชั้นนำคู่นี้นั้น เมื่อรวมกันแล้วก็เรียกว่าหนักหนาเอาการ แต่ทางบอร์ดบริหารก็มั่นใจว่าผู้เล่นเกมรุกจากละตินทั้งสองคนจะเป็นกุญแจสำคัญในการทำให้บาร์เซโลนายิ่งใหญ่ได้Mundo Deportivo สื่อกีฬาใกล้ชิดกับสโมสรได้รายงานว่า บาร์ซ่า อาจจะต้องจัดการเคลียร์ตำแหน่งให้ในทีมมีพื้นที่ว่างสำหรับการรองรับผู้เล่นนอกสหภาพยุโรปสองคนที่อาจจะย้ายเข้ามาเล่นกับทีม

เลาตาโร เป็นกองหน้าชาวอาร์เจนตินาของ อินเตอร์ มิลาน และตัวของ เนย์มาร์ กัปตันทีมชาติบราซิลของ PSG ยังคงค้าแข้งอยู่ในยุโรปโดยที่ไม่มีพาสปอร์ตอียูดังนั้นแล้ว บาร์เซโลนา อาจจะต้องเคลียร์นักเตะนอก EU สองคนออกจากทีม หรืออาจจะเป็นการระบายทิ้ง 3 รายเลยทีเดียว ซึ่งหวยก็น่าจะออกที่ อาตูร์ เมโล กับ อาร์ตูโร วิดัล และอีกรายคือ โรนัลด์ อาเราโฆ

ในรายของ อาเราโฆ ซึ่งเป็นชาวอุรุกวัย กำลังอยู่ในระหว่างการขอพาสสปอร์ต ทำให้ทุกอย่างน่าจะเคลียร์จนเหลือพื้นที่แค่ 2 อัตรา แต่ว่าทางบาร์เซโลนาก็ต้องการจะส่งตัวของ วิดัล ให้กับอินเตอร์อยู่แล้ว