วิลล่าพร้อมรียูเนี่ยนให้เจอร์ราร์ด! หวังดึง ซัวเรซ ล่าประตูซัมเมอร์นี้

วิลล่าพร้อมรียูเนี่ยนให้เจอร์ราร์ด! หวังดึง ซัวเรซ ล่าประตูซัมเมอร์นี้

แอสตัน วิลล่า สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังพิจารณาถึงการเสริมแกร่งให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อลุ้นคว้าตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด มาเป็นนักเตะใหม่ของพวกเขาให้ได้นักเตะรุ่นเก๋าคนนี้คืออดีตเพื่อนร่วมทีมของสตีเวน เจอร์ราร์ด นายใหญ่ของวิลล่า ตั้งแต่สมัยที่เขายังเป็นนักเตะอาชีพของ ลิเวอร์พูล และมีโอกาสเล่นร่วมกันถึง 3 ปีครึ่ง

นักเตะวัย 35 ปีรายนี้น่าจะอำลาทีมแอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาได้กลายเป็นผู้เล่นส่วนเกินในทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ไปแล้วในฤดูกาลนี้ตามรายงานของ TheAthletic ได้กล่าวว่าวิลล่าอาจจะพิจารณานำ ซัวเรซ มาเล่นที่สโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หากผู้เล่นรายนี้พร้อมแล้วสำหรับการย้ายทีมอีกครั้งในรอบ 2 ปีศูนย์หน้าชาวอุรุกวัยเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกในยุคก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะในลีกสเปน เขายิงประตูได้มากมาย แต่เขาก็เริ่มฟอร์มดรอปลง และมีผลงานที่เริ่มจะแตกต่างไปจากเดิมเมื่อพิจารณาจากอายุของเขานั่นเอง

หัวหอกฟันจอบรายนี้ ค้าแข้งในลีกสเปนมาตั้งแต่ปี 2014 ผ่านการคว้าแชมป์มาครบหมดแล้วทุกรายการร่วมกับบาร์เซโลน่าตั้งแต่ฤดูกาลแรก และจากนั้นยังเป็นนักเตะคนแรกในรอบหลายๆปีที่สามารถแย่งตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของลีกสเปนมาจากนักเตะที่แก่งแย่งเรื่องการยิงประตูในลีกได้มาโดยตลอดอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้อีกด้วย