ไอ้ม้าลายพร้อมเติมกระสุน! หวังดึงตัว ลุชก้า-โมโร่ เสริมแนวรุกหวังกระซวกประตู

ไอ้ม้าลายพร้อมเติมกระสุน! หวังดึงตัว ลุชก้า-โมโร่ เสริมแนวรุกหวังกระซวกประตู

ยูเวนตุส สโมสรดังของกัลโช่ เซเรียอา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตามองกองหน้าระดับลีกล่างอย่าง ลอเรนโซ่ ลุชก้า และลูก้า โมโร่ มาเป็นอะไหล่ในแดนหน้าให้กับทีมยูเว่TMW สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า ยูเว่ กำลังมองหาโอกาสในการจะปิดดีลกับ ลุชก้า กองหน้าของทีม ปิซ่า และ โมโร่ ที่ตอนนี้เป็นดาวยิงของทีม คาตาเนีย

ลุชก้า ที่ตอนนี้อายุ 21 ปีแล้วนั้นเป็นกำลังสำคัญของปิซ่า ในการจะพาทีมดังแห่งดิวิชั่นสอง ได้เลื่อนชั้น ส่วนตัวของ โมโร่ ที่ตอนนี้อายุ 20 ปีก็กำลังเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองและอาจจะมีลุ้นในการติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ด้วยอีก ถ้าหากว่าเขาได้ย้ายมาพิสูจน์ตัวเองกับทีมระดับสูงในกัลโช่ เซเรียอา โดยในรายหลังนี้ เขากำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในระดับเซเรีย ซี และทำประตูได้มากถึง 18 ประตูจากการลงสนาม 16 นัดกันเลยทีเดียว

ทั้งคู่ มีทีมแห่งอื่นๆติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดอยู่เช่นกัน และทางด้านของ ยูเว่ พวกเขารู้ดีว่าพวกเขาจะต้องลงมือโดยเร็ว หากหวังว่าจะสามารถโฉบเอามือปืนเพชฌฆาตคู่นี้มาเป็นกองหน้ารายใหม่ของพวกเขาให้ได้ด้วยสถานการณ์ของ มอยส์ คีน และ อัลบาโร่ โมราต้า ในเวลานี้ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก โดยยูเวนตุสอาจจะส่งตัวของ โมราต้า กลับคืนแอตเลติโก มาดริด โดยไม่ซื้อถาวรเพราะผลงานไม่ได้เรื่อง ส่วน คีน เองก็ฟอร์มดรอปไปมากถ้าเทมียบกับตอนอยู่กับยูเว่ในช่วงยุคแรก