งูใหญ่เล่นของใหญ่ ! หวังซิวตัว “จอร์ดี้ อัลบา” แบ็กจอมบุกบาร์ซ่าเสริมทัพ

งูใหญ่เล่นของใหญ่ ! หวังซิวตัว “จอร์ดี้ อัลบา” แบ็กจอมบุกบาร์ซ่าเสริมทัพ

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังของกัลโช่ เซเรียอา ได้ยืนยันข่าวว่าพวกเขาเตรียมที่จะคว้าตัวของ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายตัวทะลวงของ บาร์เซโลน่า ที่มีข่าวว่าอาจจะโดนโละพ้นทีมMundo Deportivo สื่อกีฬาใกล้ชิดกับบาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่าเพราะความที่ อินเตอร์ ได้สูญเสีย แอชลี่ย์ ยัง วิงแบ็กจอมเก๋าไปจากทีม โดยนักเตะรายนี้ได้ย้ายไปเข้าร่วมทีม แอสตัน วิลล่า อีกครั้งแล้วตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อนด้วยการเซ็นสัญญาแบบฟรีค่าตัว แถมสัญญาของ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ กองหลังจอมเก๋าชาวเซิร์บ ก็กำลังจะหมดอายุลงในสิ้นเดือนนี้แล้วด้วย

แม้ว่าอินเตอร์จะได้เงิน 250 ล้านปอนด์จาก Oaktree Capital มาหนุนในการปรับปรุงทีม แต่พวกเขาก็ต้องเจียดนำเงินส่วนหนึ่งไปใช้ในการปลเภาระหนี้สินในทีมด้วย และนั่นหมายความว่าเงินที่เหลืออีกเพียงเล็กน้อย พวกเขาจะต้องนำไปใช้ในการซื้อนักเตะให้คุ้มค่าที่สุด และอาจจะมีการแนบนักเตะในทีมบางรายพร้อมเงินที่เหลือหลังจากชำระหนี้สินไปให้กับ บาร์เซโลน่า เพื่อคว้าตัว อัลบา มาเสริมทัพ

อินเตอร์ มิลาน ได้เตรียมยื่นข้อเสนอสำหรับลุ้นคว้าตัวแบ็กซ้ายดาวดังวัย 32 ปี แต่ถ้าหากว่าบาร์ซ่าไม่ยินดีที่จะปล่อยให้นักเตะรายนี้ย้ายทีม อินเตอร์ก็สนใจที่จะคว้าตัว จูเนียร์ ฟีร์โป แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่าของเขามาเสริมทัพแทน แต่สิ่งที่บาร์ซ่าเสนอกลับมาก็คือ ถ้าหากว่าอินเตอร์อยากได้ ฟีร์โป พวกเขาก็จะขอแลกตัวกับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ สตาร์อาร์เจนไตน์ ให้ย้ายมายังคัมป์นูแทน