ขุนค้อนลุย ! หวังจีบ “เอ็น-เนซีรี่” ใส่เบอร์ 9 ให้กับทีมให้ได้

ขุนค้อนลุย ! หวังจีบ “เอ็น-เนซีรี่” ใส่เบอร์ 9 ให้กับทีมให้ได้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังหวังจะได้กระชากตัวของ ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ กองหน้าของสโมสร เซบีย่า มาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงของการค้นหาศูนย์หน้าตัวจบสกอร์รายใหม่ด้วยพอดี และพวกเขาก็จะเข้าร่วมการแข่งขันสำหรับคว้าตัวของแข้งกองหน้าวัย 23 ปีมาอยู่กับทีมเช่นกัน แต่ว่าด้วยความที่ เวสต์แฮม เป็นทีมที่มีลุ้นในการจะได้ไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก มันเลยทำให้เวสตืแฮมดูจะมีภาษีในการจะนำตัวของ เอ็น-เนซีรี่ มาเล่นกับทีมตามที่ เอสตาดิโอ เดปอร์ติโว ได้กล่าวไว้

“เดอะ แฮมเมอร์” มีความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ เอ็น-เนซีรี่ เพื่อมาแทนที่ตัวของ เซบาสเตียน ฮอลเลอร์ กองหน้าที่พวกเขาปล่อยตัวออกไปเล่นให้กับอาแจ็กซ์ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่การเสนอราคา 26.7 ล้านปอนด์ของพวกเขาให้กับ เซบีย่า กลับล้มเหลวไม่เป็นท่า

ฝ่ายของ เดวิด มอยส์ ยังคงไม่ยอมแพ้ และพวกเขาก็หวังเป็นอย่างมากว่าจะได้ยื่นข้อเสนอให้กับเซบีย่านำไปพิจารณาอีกครั้งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยมันจะเป็นเงินก้อนที่มากกว่าเดิมมีข่าวลือว่าเซบีย่าเต็มใจที่จะยอมขายตัวทำประตูชั้นยอดของพวกเขา ในราคาประมาณ 40 ล้านปอนด์ด้วยเช่นกัน แม้ว่าพวกเขาจะพยายามต่อสัญญาเพิ่มเติมด้วยอีก แถมข้อตกลงปัจจุบันของเขาจะยังเหลือเวลาค้าแข้งกับทีมอีกสี่ปีก็ตาม