ยูเว่พร้อมอ้าแขนรับเด็กเก่า ! หวังจีบ “มอยส์ คีน” คืนถิ่นเดิมอีกครั้ง

ยูเว่พร้อมอ้าแขนรับเด็กเก่า ! หวังจีบ “มอยส์ คีน” คืนถิ่นเดิมอีกครั้ง

ยูเวนตุส สโมสรอันดับ 3 ของเซเรียอาได้มีข่าวว่า พวกเขาเตรียมดึงเด็กเก่ากลับบ้านอีก 1 คนแล้ว โดยพวกเขาจะเตรียมทำการยื่นข้อเสนอให้ มอยส์ คีน กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ เอฟเวอร์ตัน ลองพิจารณาโอกาสในการกลับสู่ยูเว่อีกครั้ง ขณะนี้กองหน้าทีมชาติอิตาลี กำลังมีความสุขกับการได้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวอยู่ที่สโมสร PSG ซึ่งเขาเองก็สามารถสร้างความประทับใจในการเล่นให้กับยอดทีมแห่งลีกเอิงได้

ในฤดูกาลนี้ คีน ทำประตูได้อย่างต่อเนื่องทั้งในลีกและบอลถ้วย โดยเขาช่วยให้ PSG รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีก และยังพาทีมผ่านเข้าสู่รอบรอบ 8 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จแล้ว Tuttosport กล่าวว่า อันเดรีย ปีร์โล่ โค้ชของสโมสร ยูเวนตุส ได้เตรียมอนุมัติแผนการของสโมสร ในการจะจ่ายเงินเพื่อเซ็นสัญญากับอดีตดาวรุ่งที่พวกเขาปั้นมากับมืออีกครั้งหนึ่งแล้ว

ลีโอนาร์โด หัวหน้าฝ่ายบริหารของ PSG ยังกระตือรือร้นที่จะรักษาลายเซ็นของ คีน เอาไว้เช่นเดิม แม้ว่าเขาจะพอเข้าใจได้ว่ากองหน้ารายนี้อาจจะชอบใจและอยากที่จะได้กลับไปตูรินอีกครั้เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส PSG ในตอนนี้ก็ได้เตรียมแผนการที่จะซื้อตัวกองหน้าวัย 21 ปีรายนี้เอาไว้อยู่กับทีมแบบถาวรในทันที ถ้าหากว่าการเจรจากับเอฟเวอร์ตันนั้นสามารถลุล่วงไปด้วยดี
คีน สอบตกอย่างสิ้นเชิงกับช่วงเวลา 1 ฤดูกาลที่เขาอยู่กับเอฟเวอร์ตัน จนทำให้เขาต้องย้ายไปเล่นให้กับ PSG เป็นเวลา 1 ฤดูกาล