เชลซีเสนอข่าวดี ! หวังขาย “ลอฟตัส-ชีค” ให้กับฟูแล่มแบบถาวร

เชลซีเสนอข่าวดี ! หวังขาย “ลอฟตัส-ชีค” ให้กับฟูแล่มแบบถาวร

สงสัยเตรียมขายพ้นทีมชัวร์ ! เชลซี สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาอาจจะไม่นับตัวของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางเด็กปั้นของพวกเขา เอาไว้เป็นแข้งตัวหลักของทีมในระยะยาว กองกลางทีมชาติอังกฤษ ตอนนี้ได้ย้ายไปเล่นให้กับทีม ฟูแล่ม แบบยืมตัวและยังได้ลงสนามไป 26 เกมในระหว่างการยืมตัวในฤดูกาลนี้ และเขายังสามารถสร้างความประทับใจให้กับการเล่นในสีเสื้อ “คอตตาเกอร์” เป็นอย่างมาก และแฟนบอลของฟูแล่มก็พอใจกับสิ่งที่ ชีค ทำให้กับสโมสร

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันสำหรับแย่งตำแหน่งกองกลางตัวจริงในทีมเชลซีนั้นดุเดือดมาก โดยที่ เชลซี มีกองกลางระดับโลกเช่น มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล ก็องเต้, จอร์จินโญ่, บิลลี่ กิลมัวร์ และรวมถึง เมสัน เมาท์ทุกคนสามารถเล่นเป็นกองกลางตัวโฮลดิ้งได้ทุกคน มันเลยทำให้ในตำแหน่งนี้ ผู้จัดการทีมอย่าง โทมัส ทูเคิล มีให้ใช้งานได้เหลือเฟือเลยทีเดียว และตามที่ TEAMtalk ได้กล่าวเอาไว้ก็คือ

เชลซี ได้แจ้งกับทาง ฟูแล่ม แล้วด้วยว่า พวกเขายินดีที่จะขายลอฟตัส-ชีค ซึ่งมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2024 ไปให้กับฟูแล่มแน่นอนนอกจากนี้ แอสตัน วิลล่า และ คริสตัล พาเลซ ก็มีความสนใจในตัวของ ลอฟตัส-ชีค ด้วยเช่นกัน ในขณะที่ฟูแล่มอาจต้องการให้เขากลับมาเล่นกับทีมด้วยการซื้อตัวถาวร หากพวกเขาหลีกเลี่ยงการตกชั้นได้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการยืมตัวอีกครั้งหรือแม้กระทั่งการเซ็นซื้อตัวจากเชลซีแบบถาวรก็เป็นไปได้ทั้งนั้นสำหรับ ลอฟตัส-ชีค ในช่วงซัมเมอร์นี้