สเปอร์สยังไม่ยอมแพ้เรื่องกองหลัง ! หวังกระชากตัว เปา ตอร์เรส ไปเสริมทัพ

สเปอร์สยังไม่ยอมแพ้เรื่องกองหลัง ! หวังกระชากตัว เปา ตอร์เรส ไปเสริมทัพ

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจะเข้าสู่ช่วงเวลาของการเจรจากับทีม บียาร์เรอัล เกี่ยวกับการจะขอเซ็นสัญญากับ เปา ตอร์เรส กองหลังทีมชาติสเปนที่ซึ่งเป็นกองหลังเนื้อหอมมาร่วมทีม เวโรนิกา บรูนาติ นักข่าวชาวสเปน ได้รายงานข่าวว่า ตอร์เรส กองหลังเท้าซ้ายธรรมชาติของ บียาร์เรอัล กำลังพิจารณาในการจะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยเขาเพิ่งจะได้ลงเล่นในเกมนัดสำคัญ ที่ซึ่งบียาร์เรอัล ได้ดวลแข้งกับ เชลซี ในการแข่งขันยูฟ่า ซูเปอร์ คัพในสัปดาห์นี้ แต่น่าเสียดายที่ บียาร์เรอัล ตัวแทนจากยูโรป้าลีก ไม่สามารถเอาชนะเชลซีได้ และได้พลาดท่าไปในการดวลจุดโทษ

และตอนนี้ ตอร์เรส ก็ได้เป็นกองหลังที่ สเปอร์ส อยากจะเซ็นสัญญาไปร่วมทีมด้วยมากที่สุด เพื่อแก้ปัญหาเรื่องเกมรับที่กำลังเละเทะอยู่สเปอร์ส กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อโน้มน้าวใจให้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวดังชาวอังกฤษ ได้อยู่ล่าประตูให้กับสโมสรต่อไป ท่ามกลางความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยังไม่ยอมแพ้กับการจะเอาตัวของ เคน ไปเป็นกองหน้าตัวเป้าคนใหม่แทนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่

พวกเขาได้ คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่ามาจาก อตาลันต้า แต่ก็อยากจะได้เซ็นเตอร์แบ็กอีกสักรายมาประกบคู่กับ โรเมโร่ บรูนาติ ได้ทวีตเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าวว่า “#ManCity เตรียมยื่นข้อเสนอ 150 ล้านยูโรสำหรับขอซื้อ แฮร์รี่ เคน ผู้เล่นของสเปอร์สที่กำลังต้องการจะย้ายออกไป และในเวลาเดียวกัน สเปอร์ส ก็อยากจะได้ เปา ตอร์เรส กองหลังบียาร์เรอัลมาเสริมทัพ”