น้ามูวนกลับสู่พรีเมียร์ลีก หวังกระชากตัว ลินการ์ด เป็นหมายเลข 10 คนใหม่

น้ามูวนกลับสู่พรีเมียร์ลีก หวังกระชากตัว ลินการ์ด เป็นหมายเลข 10 คนใหม่

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมโรม่า ได้เตรียมเข้าเจรจากับ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังจากที่ลินการ์ดจะย้ายออกจากสโมสรหลังจากหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้เพลย์เมกเกอร์รายนี้ถูกลิขิตให้ยุติอาชีพค้าแข้งในนามแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น เมื่อสัญญาของเขาหมดลง และทางลินการ์ดเองก็จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรแห่งไหนก็ได้ตามกฎบอสแมน

ลินการ์ด ได้ย้ายมาเข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอยู่ในอคาเดมี่ของสโมสรตั้งแต่เมื่อตอนที่เขาอายุได้แค่เจ็ดขวบเท่านั้นในปี 2000 มูรินโญ่ พร้อมที่จะเคลื่อนไหวทันทีในตลาดนักเตะครั้งนี้ โดยในขณะเดียวกัน โรม่า ก็ได้แสดงความสนใจในการจะดึงตัวของ ลินการ์ด มาร่วมทีมในทันทีเมื่อถึงคราวสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ Mirrorอดีตหัวหน้าโค้ชทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหานักเตะจากพรีเมียร์ลีกที่เขาคุ้นเคย เพื่อจะได้เซ็นสัญญาเอาตัวมาอยู่กับโรม่าให้ได้มากขึ้น หลังจากที่ก่อน

หน้านี้ แทมมี่ อับราฮัม , เฮนริค มคิทาร์ยาน และ คริส สมอลลิ่ง ล้วนแล้วแต่พิสูจน์ให้เห็นถึงความเก่งกาจได้เป็นอย่างมาก หลังจากที่ทั้งสามคนได้เซ็นสัญญากับโรม่าและคาดว่า ลินการ์ด จะกลายเป็นแข้งโรม่าคนต่อไปนอกจากนี้ มันยังเป็นผลกระทบเชิงบวกต่อลินการ์ดเองด้วยว่า อาชีพค้าแข้งของเขาอาจจะดีกว่านี้ และอาจจะทำให้เขากลับมาอยู่ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษได้ด้วย ถ้าเขาย้ายมาเล่นในกัลโช่ เซเรียอา ซึ่งเจ้าตัวอยากที่จะไปเล่นฟุตบอลโลกในฤดูหนาวนี้ด้วย