บาร์ซ่าพร้อมฉก! หวังกระชากตัว ซาลาห์ เป็นดาวยิงคนใหม่หากชวดฮาลันด์

หวังกระชากตัว ซาลาห์ เป็นดาวยิงคนใหม่หากชวดฮาลันด์

บาร์เซโลน่า ยอดทีมของลีกสเปนได้เล็งตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของลิเวอร์พูล ไว้เป็นนักเตะที่พวกเขาอยากได้ และมีความสำคัญสำหรับการเสริมทัพของพวกเขาในช่วงฤดูร้อนนี้ที่สุดAS สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้เปิดเผยว่า ชาบี้ โค้ชของทีม บาร์เซโลน่า ต้องการเซ็นสัญญากับ ซาลาห์ ในช่วงฤดูร้อนนี้ทันที ถ้าหากว่านักเตะรายนี้ไม่สามารถต่อสัญญากับลิเวอร์พูลได้ หรือในกรณีที่พวกเขาล้มเหลวในการจะเซ็นสัญญากับ เอร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ดาวยิงชาวอียิปต์รายนี้จะเหลือสัญญาค้าแข้งอีกหนึ่งปีกับสโมสรดังของถิ่นแอนฟิลด์ และซาลาห์เองก็ยังไม่ได้ตกลงเพื่อที่จะทำการขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขาด้วย เนื่องจากความต้องการด้านค่าเหนื่อยก้อนใหม่ของเขานั้น มันอยู่ไกลเกินเอื้อมที่สโมสรจะจ่ายได้ เนื่องจากโครงสร้างค่าใช้จ่ายของ ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีมากมายในระดับนั้น

นอกจากนี้ เขายังตกเป็นข่าวกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อมาแทนที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่อาจจะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย ซาลาห์ ย้ายจาก อาแอส โรม่า มาอยู่กับลิเวอร์พูลตั้งแต่ปี 2017 ยิงประตูได้มากมายจนคว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดของลีกอังกฤษได้ถึง 2 ปีซ้อน และยังได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก 2019-20 , แชมเปี้ยนส์ลีก 2018-19 , แชมป์สโมสรโลก 2020 ขาดไม่ได้กับแชมป์ลีกคัพที่เพิ่งได้ไปเป็นใบล่าสุดเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนด้วย