อุสมาน เดมเบเล่ เผยว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ คือปัจจัยหลักที่ทำให้เขาย้ายมายัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

อุสมาน เดมเบเล่ เผยว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ คือปัจจัยหลักที่ทำให้เขาย้ายมายัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

อุสมาน เดมเบเล่ ยกให้ หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาที่ แคมป์นู และไม่เต็มใจที่จะตกลงเงื่อนไขใหม่ อุสมาน เดมเบเล่ จึงได้รับอนุญาตให้ออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเข้าร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสจรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้เขากลับมาค้าแข้งใน ลีกเอิง เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เขาออกจาก แรนส์ เพื่อย้ายไปยัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2016

อุสมาน เดมเบเล่ ได้ลงประเดิมสนามให้สโมสรใหม่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยการเสมอกับ ตูลูส ไปด้วยสกอร์ 1-1 โดยเขาได้ลงเป็นตัวสำรองและทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในนาทีที่ 40 ของครึ่งหลัง และในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของ ลีกเอิง 1 อุสมาน เดมเบเล่ ได้มีการให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

อุสมาน เดมเบเล่ กล่าวว่า “ผมต้องการที่จะชนะถ้วยรางวัล เพื่อให้กองเชียร์และชาวเมืองภูมิใจ มันน่าตื่นเต้น และผมหวังว่าเราจะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ผมต้องพร้อมและทำได้ดีตั้งแต่ต้นจนจบ ผมรอไม่ไหวแล้ว ผมหวังว่าผมจะคว้าถ้วยรางวัลแรกกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ในเร็วๆ นี้ มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับนักฟุตบอลที่จะต้องได้รับความไว้วางใจจากโค้ช (หลุยส์ เอ็นริเก้) ผมได้พูดคุยกับประธาน (นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่) เช่นกัน และผู้อำนวยการด้านการกีฬา (หลุยส์ กัมโปส) และผมชอบโปรเจ็กต์ที่พวกเขามีที่นี่ ผมชอบสไตล์การเล่นของโค้ช เรารู้ว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ ชอบเกมรุกและเน้นบอลเป็นหลัก นั่นเหมาะกับสไตล์การเล่นของผมอย่างมาก”