ผีแดงเล็งหากองหลังเท้าซ้ายสักราย ! หมายหัว “เปา ตอร์เรส” จากทัพเรือดำน้ำ

ผีแดงเล็งหากองหลังเท้าซ้ายสักราย ! หมายหัว “เปา ตอร์เรส” จากทัพเรือดำน้ำ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังหาทางเปิดโต๊ะเจรจากับทาง เปา ตอร์เรส กองหลังทีมชาติสเปนของบียาร์เรอัลในเวลานี้อยู่The Sun แท็บลอยด์สายปั่นของอังกฤษได้กล่าวว่า เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติสเปนวัย 24 ปี ได้กลายเป็นเป้าหมายสูงสุดในการเสริมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในช่วงซัมเมอร์นี้พอดี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเซ็นสัญญากับ ตอร์เรส ด้วยการเสนอเงินค่าตัวน้อยกว่า 56 ล้านปอนด์ โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งจะมัดมือชกด้วยการยื่นข้อเสนอให้ บียาร์เรอัล แค่นี้จริงๆ ถ้าหากบียาร์เรอัล ไม่ติดพื้นที่ไปเล่นในบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า และตอนนี้ ตอร์เรส ก็ถูกมองว่าเป็นกองหลังตัวเลือกแรกๆที่น่าสนใจสำหรับ โซลชา และเขาเองก็ต้องการกองหลังรูปร่างสูงๆสักรายมาเล่นอยู่แล้ว เนื่องจากทั้งอายุของ ตอร์เรส ที่ยังหนุ่มและใช้งานได้อีกนาน มีส่วนสูง 6 ฟุต 3 นิ้วและเขาก็เล่นบอลด้วยเท้าซ้ายอีกต่างหาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ นาธาน อาเก้ กองหลังชาวดัตช์มาจากบอร์นมัธ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเช่นกัน ก่อนที่พวกเขาจะโดนคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้าเอาชนะพวกเขาด้วยการจ่ายเงิน 40 ล้านปอนด์จนได้ตัว อาเก้ ไปนั่งตบยุงเล่น และตอนนี้ โซลชา ก็ดูจะพร้อมแล้วสำหรับการจะกระชากตัวกองหลังที่เล่นบอลด้วยเท้าซ้ายอย่าง ตอร์เรส มาเสริมทัพ และได้ติดต่อกับเอเย่นต์ตัวแทนของตอร์เรสแล้วด้วยปัจจุบันบียาร์เรอัลอยู่ในอันดับที่ 7 ในลาลีกา