หมาป่าวางแผนปาดหน้าเป้าหมายเชลซี

หมาป่าวางแผนปาดหน้าเป้าหมายเชลซี

สื่อดังอิตาเลียนอย่าง Calciomercato ได้เผยว่ายักษ์ใหญ่แห่งซีเรียอา โรม่า กำลังสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดำเนินการฉกตัวเป้าหมายของเชลซีอย่าง ดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลังวัย 24 ของทีมยูเวนตุส กองหลังเลือดอิตาลีผู้นี้ได้มีข่าวคราวถึงการย้ายตัวไปสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้ โดยเชลซีได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมากภายในการคุมของเมาริโอ ซารี่ แต่การย้ายตัวนั้นก็ไม่เกิดขึ้นเป็นรูปธรรมเนื่องจากยูเวนตุสได้ปฏิเสธในการซื้อขายหลังจากการปล่อยตัวมัตเตีย คัลดาร่าออกไปยังรั้วซานซิโร่
รายงานยังได้เปิดเผยอีกว่า โรม่านั้นพยายามอย่างหนักในการที่จะทลายกำแพงที่จะไม่มีการทำการซื้อขายระหว่างทีมกับยูเวนตุส โดยมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับรูกานี่ และพวกเขาได้ร่างแผนการในการคว้าตัวกองหลังชาวอิตาเลียนคนนี้ไว้แล้ว

ขณะเดียวกัน ทางม้าลายได้รับรู้ถึงความสนใจที่มีต่อตัวนักเตะฟาบิโอ พาราติซี ผู้อำนวยการของสโมสรยูเวนตุสได้ปฏิเสธทุกข้อเสนอที่เข้ามา โดยสโมสรกำลังดำเนินเร่งส่งสัญญาใหม่กับรูกานี่ โดยสัญญาใหม่จะต่อไปถึงปี 2023 นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าความสัมพันธ์ระหว่างโรม่าและยูเว่ได้ชะงักลงไปหลังจากที่ยูเวนตุสปฏิเสธในการปล่อยตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมเลื้อยชาวโคลัมเบีย ซึ่งทางหมาป่าแห่งกรุงโรมได้ตอบโต้กลับโดยปฏิเสธการขายตัว เควิน สตูรทมัน กลับคืนยูเว่ ความตรึงเครียดด้านการซื้อ-ขายระหว่างสองทีมได้เพิ่มมากขึ้น หลังจากที่มีการปล่อยตัว มิราเล็ม เปยานิชออกไป และทางโรม่าได้รับการตอบกลับว่าพวกเขาจะไม่ได้ตัวรูกานี่