หมาป่า-ขุนค้อน พร้อมรุมแย่งตัว! หวังกระชาก โอคัมโปส เป็นปีกตัวใหม่

หมาป่า-ขุนค้อน พร้อมรุมแย่งตัว! หวังกระชาก โอคัมโปส เป็นปีกตัวใหม่

นักเตะฟ้าขาวเริ่มขายดีอีกครั้ง! เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ วูล์ฟแฮมตัน สองทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตาดูฟอร์มการเล่นของ ลูคัส โอคัมโปส ตัวรุกเลือดฟ้าขาวของเซบีญ่าอย่างใกล้ชิดสัญญาของแข้งตัวรุกทีมชาติอาร์เจนติน่ารายนี้ ใกล้จะหมดลงแล้ว และพวกเขาอาจจะพิจารณาปล่อยตัวปีกรายนี้ออกจากทีมแบบยืมตัวและบังคับแนบเงื่อนไขการซื้อตัวถาวรเอาไว้ โดยที่ มุนโด เดปอร์ติโว่ ได้รายงานข่าวว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ วูล์ฟแฮมตัน ต่างก็กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน

เซบีญ่า มีความหวังที่จะเก็บนักเตะรายนี้เอาไว้ แต่ถ้าไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่ได้ พวกเขาจะพิจารณาปล่อยยืมตัวและได้เตรียมเรียกตัวแทนของทั้งสองสโมสรในพรีเมียร์ลีกมาลองเจรจา ถึงทางเลือกในการจะเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้กล่าวกันว่าค่าตัวของ โอคัมโปส ถ้าหากว่าจะขายในตอนนี้จะอยู่ที่ 70 ล้านยูโรด้วยกัน โดยอันที่จริงนั้น มอนชี่ หัวหน้าฝ่ายบริหารของทีม เซบีญ่า กำลังพยายามกล่อม โอคัมโปส ให้เขาลองพิจารณาเกี่ยวกับการจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่อยู่

เซบีญ่า ต้องการขยายสัญญาของโอคัมโปสถึงปี 2025 และในขณะเดียวกัน พวกเขาก็อยากเพิ่มค่าตัวของเขาเป็น 90 ล้านยูโรเพื่อกันท่าไม่ให้นักเตะรายนี้ย้ายทีมด้วย โดยตอนนี้สัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันของเขาที่เซ็นเอาไว้กับเซบีญ่า จะมีถึงแค่ปี 2024 เท่านั้น แต่ก็คาดว่านักเตะรายนี้จะอยู่กับเซบีญ่าต่อไป