หงส์-สิงห์ บู๊นอกสังเวียน! เตรียมลุ้นกระชากตัว โดเมรัคกี้ ดาวรุ่งดันดีเสริมทัพ

หงส์-สิงห์ บู๊นอกสังเวียน! เตรียมลุ้นกระชากตัว โดเมรัคกี้ ดาวรุ่งดันดีเสริมทัพ

ลิเวอร์พูล และเชลซี สองทีมหัวแถวของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขาได้ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวอลัน โดเมรัคกี้ เจ้าหนูนักเตะดาวรุ่งของสโมสรดันดี ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งในช่วงปีหน้าดาวเตะวัยรุ่นรายนี้ ได้รับคำยกยอเป็นอย่างมาก และยังเป็นอีก 1 วันเดอร์คิดอนาคตไกลที่ได้รับการเซ็นสัญญาระดับมืออาชีพของเขาเป็นครั้งแรกในถิ่น แทนนาไดซ์ ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อเป็นของขวัญหลังจากที่เจ้าตัวอายุครบ 18 ปี ที่จะสามารถทำสัญญาระดับโปรได้ตามกฎนั่นเอง

หลังจากสร้างความประทับใจในการเล่นให้กับทีมเยาวชนของ ดันดี ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ เขาก็ได้รับความสนใจจากทั้งลิเวอร์พูล และ เชลซี จากลีกอังกฤษในทันทีตามที่ Daily Record กล่าวเอาไว้มีรายงานว่า โดเมรัคกี้ ได้ไปเยือนทั้งสองสโมสรเพื่อทัวร์ชมสนาม ได้เข้าไปยลโฉมสิ่งอำนวยความสะดวกในสโมสร และเตรียมตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าด้วยเช่นกัน

มีความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้ และรวมถึงเหล่าเพื่อนร่วมทีมดันดี ยูไนเต็ด ของโดเมรัคกี้ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากลิเวอร์พูลและเชลซี กำลังมองหาหนทางทางที่จะอัพเกรดกองกลางให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น โดยพวกเขาจะเริ่มวางรากฐานตั้งแต่ระดับทีมเยาวชนกันไว้เลย มีรายงานเพิ่มเติมมาอีกว่า แอสตัน วิลล่า ภายใต้การทำทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษที่เคยมีประสบการณ์ในการไปคุมทีม เรนเจอร์ส ในลีกสก็อตแลนด์ก็สนใจในตัวของ โดเมรัคกี้ ด้วยเช่นกัน แถมเขายังเคยเห็นฝีเท้าของนักเตะรายนี้มาแล้ว