หงส์แดงเตรียมยืน 61 ลป. ซื้อ เฟลิกซ์

หงส์ เตรียมยืน 61 ลป. ซื้อ เฟลิกซ์

รายงานว่าทีมลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ยื่นข้อเสนอซื้อ เจา เฟลิกซ์ มิดฟิลด์โปรตุเกส ยู21 จากเบนฟิก้า มิดฟิลด์ตัวรุกชาวเบลเยี่ยมของเชลซี เอเด็น อาซาร์ ที่อาจจะย้ายไปเล่นกับเรอัล มาดริด ในซัมเมอร์ 2019 นี้ แต่ว่าทีมบาร์เซโลน่า โดยท่านประธาน โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว กับผู้จัดการทั่วไป เป๊ป เซกูร่า,ผู้อำนวยการด้านฟุตบอล เอริค อบิดัล และผู้ช่วย ราม่อน พลาเนส ก็เดินทางไปยังอัมสเตอร์ดัมเพื่อชักชวน แฟร้งค์กี้ เดอ ยอง นักเตะดาวรุ่งที่ปฎิเสธข้อเสนอจากปารีส เเซงต์ เเชร์กเเมง และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้มาร่วมทีมที่ถิ่นคาตาลันให้ได้

ทั้งนี้นักเตะของบาร์เซโลน่า มัลคอม ก็สนใจอยากจะย้ายไปเล่นที่ไชนีส ซูเปอร์ลีกกับกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ โดยเขาย้ายมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ 2018 จากบอร์กโดซ์ แต่ว่าไม่มีความสุขกับทีมและเขามีค่าตัวย้ายทีมที่ 36 ล้านปอนด์ ปีกของแอตเลติโก มาดริด เกลสัน มาร์ตินส์ ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจาถิ่นว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ในเดือนนี้ โดยโมนาโกต้องการอยากได้เขาไปร่วมทีม

ศูนย์หน้าจอมเข้าฮอสของเจนัส คริสตอฟ เพียเท็ค จะย้ายไปเล่นให้ เอซี มิลานด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์ ขณะที่อันเดรีย แยร์โตลัชชี่ และอลัน ฮาลิโลวิช จะย้ายออกจากทีมมิลาน เวสต์แฮมล้มเหลวในการยื่นซื้อกองหน้าสัญชาติอิตาลีของ โตริโน่ อันเดรีย เบล็อตติ