บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ ไปร่วมทีมด้วย

บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ ไปร่วมทีมด้วย

บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล ต่างก็แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับ คาลวิน ฟิลลิปส์ นักเตะกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยทางด้านของ คาลวิน ฟิลลิปส์ ได้ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ และเขาได้ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเพียง 21 นัด และลงเล่นไปไม่ถึง 600 นาทีในช่วง 12 เดือนนับตั้งแต่ย้ายไปยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม

แม้ว่าเขาจะต้องดิ้นรน แต่นักเตะวัย 27 ปีรายนี้ก็ยืนยันเมื่อช่วงต้นเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าเขาต้องการอยู่และต่อสู้เพื่ออนาคตของเขาที่สโมสร แต่นั่นไม่สามารถหยุดความสนใจจากสโมสรอื่นๆ ในยุโรปได้ โดยรายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยมาโดยตลอดว่า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์จาก บุนเดสลีกา ได้ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ คาลวิน ฟิลลิปส์ โดยผู้จัดการทีม โทมัส ทูเคิล ประทับใจผลงานของเขาและอยากที่จะได้เขาไปร่วมทีมด้วย

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังได้สอบถามเกี่ยวกับการย้ายทีมของ คาลวิน ฟิลลิปส์ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังพยายามเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเขาในตำแหน่งกองกลางหลังจากที่พวกเขาล้มเหลวในการพยายามเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไกเซโด และ โรมิโอ ลาเวีย โดยผู้เล่นทั้งสองคนเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ เชลซี