หงส์แดง ปืนใหญ่ ว่าไง! ซูดาคอฟ ย้ายแน่ซัมเมอร์นี้

หงส์แดง ปืนใหญ่ ว่าไง! ซูดาคอฟ ย้ายแน่ซัมเมอร์นี้

เซอร์เก พัลกิ้น CEO ของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ได้ออกมายืนยันว่า จอร์จี้ ซูดาคอฟ จะย้ายออกจากทีมแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก อาร์เซนอล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล

“ซัมเมอร์นี้เขามีโอกาสครั้งสำคัญที่จะย้ายไปสโมสรใหญ่ เรามีการติดต่อกับสโมสรใหญ่ และบางส่วนไม่ได้เจรจากับเราโดยตรง แต่กำลังเข้าใจถึงสภาพแวดล้อมในช่วงซัมเมอร์นี้” พัลกิ้น กล่าว

“เขาจะย้ายไปสโมสรชั้นนำของยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ ตอนที่ผมอยู่ชมเกมที่ เชลซี พบ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันจันทร์ หลายคนถามผมเกี่ยวกับ ซูดาคอฟ ผมบอก นาโปลี เมื่อเดือนมกราคมว่าพวกเขาสามารถคว้าตัวเขาในราคา 50 ล้านยูโรพร้อมโบนัส และพวกเขาเสนอเงิน 40 ล้านยูโร แต่ผมบอกพวกเขาให้ปิดดีลทันที ไม่เช่นนั้นจะเสียโอกาสพิเศษนี้ไป”

“ตอนนี้มันจะไม่ใช่ 50 ล้านยูโร พวกเขาคงไม่มีโอกาสทำแบบนั้นในตอนนี้ เพราะว่าเรามีสโมสรอีกมากมายที่กำลังมองหา ความสนใจส่วนใหญ่จะมาจากสโมสรในอังกฤษ เขาจะกลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในยุโรปและในโลก และถึงประเทศกำลังเจอสงคราม แต่เราไม่ต้องการให้ทีมอื่นใช้เป็นเหตุผลขอลดค่าตัว ตัวอย่างเช่นดีลของ มูดรีค ซึ่งสโมสรแสดงจุดยืนอย่างมั่นคง”

แนวรุกวัย 21 ปี เป็นหนึ่งในเพรชเม็ดงามของวงการฟุตบอลยูเครน โดย อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานว่าตัวแทนของชัคตาร์อยู่ในลอนดอนในสัปดาห์นี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับถึงความเป็นไปได้ในเรื่องของการย้ายทีม