ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า ! หงส์เตรียมคุย ฟาน ไดค์ เรื่องต่อสัญญาใหม่

ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า ! หงส์เตรียมคุย ฟาน ไดค์ เรื่องต่อสัญญาใหม่

ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะเริ่มต้นเจรจากับตัวแทนของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่งของทีมสำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากเป็นกำลังสำคัญหลักในการช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ในช่วงที่ผ่านมา นับตั้งแต่ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาร่วมทีมในเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์

ปราการหลังชาว เนเธอร์แลนด์ จะพลาดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล 2020-21 หลังได้รับเอ็นไขว้หัวเข่าฉีกขาดในในเกมเมอร์ซีไซด์ ดาร์บี้ ที่บุกไปเสมอกับเอฟเวอร์ตันด้วยสกอร์ 2-2 ในเดือนตุลาคม แต่อย่างไรก็ตาม แม้ฟาน ไดค์ จะอยู่ในช่วงพักฟื้นอาการบาดเจ็บ แต่แชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่แล้วก็เตรียมที่จะเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาลีเผยว่า “ลิเวอร์พูลต้องการพูดคุยกับเอเยนต์ของเวอร์จิล ฟาน ไดค์ในช่วงปีใหม่เกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ พวกเขามีความสุขกับนักเตะและฟาน ไดค์ก็มีความสุขกับลิเวอร์พูล ทันทีที่เขาบาดเจ็บ พวกเขาบอกว่า ‘คุณบาดเจ็บ แต่คุณเป็นผู้นำของเรา ดังนั้น พวกเราต้องการคุณในอนาคตด้วย เขายังมีสัญญาเหลืออยู่มากกว่า 2 ฤดูกาล กับลิเวอร์พูล พวกเขาพร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 5 ปี ดังนั้น พวกเขาจะคุยกันในช่วงปีใหม่’”