สโตนส์ ยืนยัน อาร์เซนอล มุ่งมั่นที่จะทำให้พวกเราเปลี่ยนสไตล์

สโตนส์ ยืนยัน “อาร์เซนอล มุ่งมั่นที่จะทำให้พวกเราเปลี่ยนสไตล์”

จอห์น สโตนส์ ผู้ทำประตูของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกดีใจ หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม อาร์เซนอล ทีม แมน ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ เดอะ กันเนอร์ส ไปได้ 4 ประตูต่อ 1 จากประตูของ เควิน เดอ บรอยน์ (2 ประตู) สโตนส์ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ผลลัพธ์ในเกมนี้จะทำให้ทีม แมน ซิตี้ ขยับขึ้นไปอยู่ที่หัวตารางคะแนน ถ้าหากว่าพวกเขาเอาชนะทีม ฟูแล่ม ได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

สโตนส์ ได้กล่าวว่า “ผมจะไม่พูดว่าควบคุมได้ทั้งหมด พวกเราต้องให้ความเคารพและผลงานกับพวกเขา” พวกเราไม่ได้เล่นฟุตบอลตามปกติของพวกเรา พวกเรามีการเพรสซิ่งแบบตัวต่อตัว และมันยากมากในการส่งบอลตามปกติของพวกเรา ความปรารถนาและพวกเราเฉียบคมแค่ไหน พวกเราน่าจะมีมากกว่านี้เล็กน้อย ผมพอใจกับ 3 คะแนน พวกเรามาจากช่วงเวลาและสถานการณ์ที่ยากลำบาก มันเป็นการเล่นที่ดีมากของพวกเรา พวกเรารู้วิธีรับมือกับบางสถานการณ์

ทุกๆคนอยู่ที่นั่นและมีความกระหายแบบนั้น วันแบบในวันนี้ด้วยความกดดันมากมายจากด้านนอก พวกเรารู้ถึงงานของพวกเรา และมันเกี่ยวกับพวกเราที่จะออกไปที่นั่นและทำมัน สถานการณ์เหล่านั้นช่วยเหลือในช่วงเวลาที่กดดันเป็นอย่างมาก ต้องมาดูกันว่า จอห์น สโตนส์ จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ฟูแล่ม ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 30 เมษายน นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง