สโคลส์ อัด น้ามู ทำตัวไม่มีคลาสหลังบุกชนะจูฟ

สโคลส์ อัด น้ามู ทำตัวไม่มีคลาสหลังบุกชนะจูฟ

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ควรแสดงออกถึงการกระทำที่ที “คลาส” มากกว่านี้ หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะยูเวนตุสได้ถึงตูริน 2-1 ในคืนวันพุธที่ผ่านมา แมนยูไนเต็ดได้มา 2 ประตูรวดจากลูกฟรีคิ๊กตีเสมอสุดสวยของฆวน มาต้าในนาทีที่ 85 ก่อนที่อีก 3 นาทีต่อมา อเล็กซ์ ซานโดร จะทำเข้าประตูตัวเองและเป็นประตูชัยให้กับทีมปีศาจแดงที่บุกมาแก้แค้นยูเวนตุสได้สำเร็จ หลังจากที่พวกเขาแพ้มาก่อนในนัดแรก 1-0 ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าว นายใหญ่ชาวโปรตุกีสแสดงท่าทางยั่วยุแฟนบอลของทีมเจ้าถิ่น อย่างไรก็ตาม ตำนานของทีมอย่างสโคลส์คิดว่ามูรินโญ่ไม่ควรแสดงท่าทางแบบนั้นออกมา

“คุณจำเป็นต้องชนะด้วยการกระทำที่มีคลาสมากกว่านี้นะ” สโคลส์ดผยกับ BT sport

“ผมไม่คิดว่าเขามีความจำเป็นที่จะต้องทำแบบนั้นเลย เขาแค่ลงไปในสนามแต่ปรบมือให้แฟนบอลที่ตามมาเชียร์พวกเขา จับมือกับผู้จัดการทีมของคู่แข่ง มันเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นเลย แต่นั่นแหละคือสิ่งที่เป็นตัวเขา”

ด้วยชัยชนะเหนือยูเวนตุส 2-1 ในคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้พวกเขามีความมั่นใจในการผ่านเข้าไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก รวมไปถึงความมั่นใจในการลงเล่นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้กับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันอาทิตย์นี้