วิเคราะห์ทีเด็ดตุงตาข่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สู้ คริสตัล พาเลซ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs คริสตัล พาเลซ

การพบเจอกันและผลงานที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs คริสตัล พาเลซ

เกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอีกคู่ประจำคืนนี้ในนัดกลางสัปดาห์ จะเป็นเกมลอนดอนดาร์บี้แมตซ์ ระหว่างเจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะประเดิมสนามรังเหย้าแห่งใหม่ของตัวเองต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ คู่อริร่วมเมือง โดยที่เจ้าถิ่นนัดล่าสุดแพ้ให้กับจ่าฝูงมาแบบน่าเจ็บใจ ส่วนทางทีมเยือนนั่นเก็บชัยชนะในถิ่นตัวเองมาได้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 31 นัด ชนะ 20 เสมอ 1 แพ้ 10 ได้ 58 เสีย 34 มีอยู่ 61 แต้ม ผลงานในช่วงหลังๆมานี้ต้องบอกเลยว่าหลุดออกทะเลไปไกลกว่าเมื่อต้นฤดูกาลอย่างมาก ไม่ชนะในเกมลีกมาถึง 5 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้วและเป็นการแพ้ไปถึง 4 นัดอีกด้วย เกมรุกดูฝืดลงไปอย่างชัดเจน ทว่าหากลองมองการแข่งสดๆย้อนหลังจะเห็นได้ชัดว่าฟอร์มไม่ได้ดรอฟตามผลสกอร์ แค่หาจังหวะทำประตูขาดไม่ค่อยดี ด้าน คริสตัล พาเลซ ยังคงทำผลงานได้ดีตามมาตรฐานของทีมตัวเอง แม้จะมีสะดุดแพ้ไปบ้างแต่ก็ยังเอาตัวรอดมาได้เรื่อยๆ จากการลงสนามใน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3

ปราสาทเรือนแก้วยังคงเค้นฟอร์มได้ไม่เทียบเท่ากับเจ้าถิ่นอยู่ดีถ้าเอาตามเนื้อหา ถึงสถิติช่วงหลังจะดีกว่า แต่เวลานี้ด้านสเปอร์สกำลังกระหาย 3 คะแนนอย่างหนักเพื่อประคองตัวเองอยู่ท็อปโฟร์ และเป็นรายการที่ควรค่าต่อการทุ่มยิง อัตราต่อรองเปิดให้ทีมเหย้าต่อลูกควบลูกครึ่ง ขอเชื่อมั่นไก่เดือยทองอีกครั้งเพื่อให้คู่แข่งพับเสื่อกลับบ้านไปมือปล่าว ยิงห่างเกิน 2 เม็ดคงไม่ยาก

แฮนดิแคป : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 1/1.5
สกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 คริสตัล พาเลซ