สเปอร์ส VS อาร์เซนอล หวังพิชิตลายเซ็น ดั๊กลาส ลุยซ์ ก่อนปิดตลาดคืนนี้

สเปอร์ส VS อาร์เซนอล หวังพิชิตลายเซ็น ดั๊กลาส ลุยซ์ ก่อนปิดตลาดคืนนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ อาร์เซนอล สองทีมคู่แค้นร่วมกรุงลอนดอน ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการต่อสู้ยันวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ สำหรับลุ้นคว้าตัว ดั๊กลาส ลุยซ์ มิดฟิลด์ของแอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่งเดลี่เมล์ได้ระบุว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของสโมสร สเปอร์ส เป็นแฟนตัวยงของมิดฟิลด์ชาวบราซิลรายนี้ ซึ่งตอนนี้ ลุยซ์ เหลือสัญญาค้าแข้งกับทางวิลล่าอีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น และคาดว่านักเตะรายนี้ก็คงจะไม่ได้อยากจะต่อสัญญากับทางสโมสรมากเท่าไหร่นัก

เชื่อกันว่า อาร์เซนอล กำลังพิจารณากำหนดโอกาสในการจะพิชิตลายเซ็นของนักเตะรายนี้ ให้ทันเส้นตายก่อนปิดตลาดด้วย ซึ่งสำหรับ ลุยซ์ ในวัย 23 ปี เขากำลังเนื้อหอมและเริ่มที่จะมีชื่อเข้าสู่ทำเนียบทีมชาติบราซิลมากขึ้นแล้วสตาร์แซมบ้าซึ่งมีสถิติติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ 9 นัด สามารถลงเอยด้วยการย้ายจาก วิลล่า ไปเล่นให้กับ สเปอร์สแทนได้ตลอดเวลา และคอนเต้อยากเสริมทัพด้วยนักเตะรายนี้ให้ทันก่อนถึงเส้นตายปิดตลาดคืนนี้ ในเวลา 23.00 น.

และหลังจากพลาดคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ ปีกของปอร์โต้ไปแล้วรายหนึ่ง กุนซือชาวอิตาลีรายนี้ก็พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ปีกของยูเวนตุสมาเสริมทัพแทนด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือนพร้อมออปชั่นซื้อตัวถาวรที่พวกเขาแนบให้กับทาง ยูเวนตุส ไปนั้นตอนนี้ก็ใกล้จะเจรจาเสร็จแล้ว และข้อตกลง 20 ล้านปอนด์สำหรับลุ้นคว้าตัว โรดริโก้ เบนตันคูร์ เพื่อนร่วมทีมยูเว่ของ เดยัน ก็จะตามมาแบบติดๆแต่ดูเหมือนว่า คอนเต้ จะยังคงหวังว่าจะได้ตัว ลุยซ์ มาเล่นให้กับทีมของเขาด้วยอีกราย