น้ามูเตือนลูกทีม ! สเปอร์ส เจอกับ วีคอมบ์ คือเกมที่ยากลำบาก

น้ามูเตือนลูกทีม ! สเปอร์ส เจอกับ วีคอมบ์ คือเกมที่ยากลำบาก

โฮเซ่ มูรินโญ่ หัวหน้าโค้ชของทีม ท็อตแนม ได้ออกโรงเตือนลูกทีมของเขาเกี่ยวกับการเล่นเกมรุกของทีม วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส ในศึกฟุตบอลถ้วย FA คัพว่าอาจจะเป็นอันตายต่อแนวรับได้ทุกเมื่อมูรินโญ่หวังว่าทีมของเขาจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบที่ห้าได้ในวันจันทร์นี้ แต่เขาก็ยอมรับว่ามันจะเป็นการทดสอบเกมรับของทีมที่ยากลำบากมากเช่นกัน เขาเองก็ได้กล่าวอีกว่า เขาเป็นอีก 1 คนที่ชื่นชอบการทำทีมของ กาเร็ธ ไอน์สเวิร์ธ เจ้านายใหญ่ของทีม วีคอมบ์ เป็นอย่างมาก และยังคาดหวังว่าเกมนี้ สเปอร์ส จะทำผลงานได้ดีและในไม่ช้าไม่นาน วีคอมบ์ จะก้าวขึ้นมาอยู่ในพรีเมียร์ลีกร่วมกับทีมของเขาได้

“ผมไม่ได้มองว่าวีคอมบ์เป็นทีมที่จะฆ่ายักษ์แต่ว่าแชมเปี้ยนชิพเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก ดีกว่าลีกชั้นนำในหลาย ๆ ประเทศด้วยซ้ำสำหรับทัพ เดอะ มารีน นี่เป็นการยกระดับอีกขั้นหนึ่ง”นายใหญ่ของสเปอร์สกล่าวกับผู้สื่อข่าว

“พวกเราต้องเป็นทีมที่ดีที่สุด ผมพยายามทำตัวให้มีความสุขกับชีวิตโดยไม่เครียดอะไรมาก ผมชอบตัวของ กาเร็ธ ไอน์สเวิร์ธ เขาดูเป็นผู้ชายที่มีความสุขและถ้าเขาจะมีความสุขมากกว่านี้ เขาน่าจะลองพาทีมวีคอมบ์ขึ้นมาเล่นพรีเมียร์ลีกนะ เขาทำได้แน่ และเขาก็เป็นโค้ชที่ดีด้วย ผมมีความสุขจริงๆที่ผมจะได้สู้กับเขา” มูรินโญ่กล่าวถึงแนวทางการทำทีมก่อนสู้กับวีคอมบ์