สเปอร์ส-ลีดส์ ชอบใจ ! ฟอร์มการยิงของ ราอูล เดอ โธมัส ตอบโจทย์ หวังกระชากตัวร่วมทีม

สเปอร์ส-ลีดส์ ชอบใจ ! ฟอร์มการยิงของ ราอูล เดอ โธมัส ตอบโจทย์ หวังกระชากตัวร่วมทีม

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจะต้องแข่งขันกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในการลุ้นกระชากลายเซ็นของ ราอูล เดอ โธมัส กองหน้าชาวสเปนของ เอสปันญ่อล มาเสริมทัพในช่วงมกราคมนี้กองหน้าตัวเป้าวัย 27 ปีรายนี้ กำลังเพลิดเพลินกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของเขาอยู่ ซึ่งจนถึงตอนนี้เขาเองก็ทำประตูได้อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว เดอ โธมัส ตอนนี้ทำไปแล้วถึง 6 ประตูและยังจัดให้อีก 2 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ด้วย โดย Fijaches ได้กล่าวว่าตอนนี้ ราอูล ได้กลายเป็นกองหน้าที่เนื้อหอมมากในลีกสเปน และคาดว่าอีกไม่นานนี้อดีตดาวรุ่งเรอัล มาดริด รายนี้น่าจะสามารถก้าวไปสู่การเล่นให้กับทีมชั้นนำได้ด้วยเช่นกัน

แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า ราอูล เดอ โธมัส เป็นเป้าหมายของทั้ง สเปอร์ส และ ลีดส์ ที่กำลังตามตื๊อเขาอยู่อย่างหนักฝ่ายหลัง (ลีดส์) มีปัญหาเรื่องกองหน้าตัวปิดสกอร์ที่ยังหวังพึ่งในระยะยาวไม่ได้เท่าไหร่ และพวกเขาก็หวังที่จะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไปให้ได้ด้วย ดังนั้นแล้วลีลาการทำประตูของ ราอูล ก็น่าจะช่วยทีมได้

ในขณะที่สเปอร์สเองก็กำลังมองหาตัวสำรองและเป็นนักเตะที่พอจะมาแทนที่กองหน้าดาวดังอย่างแฮร์รี่ เคน ด้วยอีกรายการย้ายทีมของ ราอูล เดอ โธมัส อาจจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเอสปันญ่อลต้องการค่าตัวมหาศาลเพื่อปล่อยตัวกองหน้าตัวทำประตูรายสำคัญรายนี้ในช่วงเวลานั้น แต่อย่างเร็วสุดก็คือในช่วงกลางฤดูกาล อันหมายถึงว่าในเดือนมกราคมนี้บางทีพวกเขาก็อาจจะปล่อยตัวได้