สเปอร์ส ดึงตัว ปอร์โร่ เข้าสู่ทีมได้

สเปอร์ส ดึงตัว ปอร์โร่ เข้าสู่ทีมได้

ทีม สเปอร์ส เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ เปโดร ปอร์โร่ ฟูลแบ็ก ของทีม สปอร์ติง เรียบร้อยแล้ว ปอร์โร่ , ในวัย 23 ปี , ได้ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม สปอร์ติง จากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2020 โดยที่เริ่มต้นจากสัญญายืมตัวก่อน หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามในถิ่น เอติฮัด แบ็กขวา รายนี้ จะเข้าร่วมกับทีม สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ , โดยที่มีข้อผูกมัดในการทำข้อตกลงอย่างถาวรในช่วงฤดูร้อน

เขาจะสวมเสื้อหมายเลข 23 ระหว่างช่วงเวลาของเขากับทีม สปอร์ติง , นักเตะชาว สเปน รายนี้ ได้ลงเล่นทั้งหมด 98 เกม ในทุกๆการแข่งขัน , โดยที่ทำประตูได้ 12 ครั้ง และ , หลังจากที่มีฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจในฤดูกาล 2020/21 , เขาสามารถคว้ารางวัล กองหลังยอดเยี่ยมประจำเดือน ของ ปรีไมราลีก้า ได้ 3 เดือนติดต่อกัน (เดือน พฤศจิกายน 2020 จนถึงเดือน มกราคม 2021)

หลังจากนั้น เขาก็สามารถคว้ารางวัลนี้ได้อีกครั้งในเดือน กันยายน 2021 ในตอนนี้ เขาเป็นผู้ทำแอสซิสต์ได้มากที่สุดของ ปรีไมราลีก้า , เขายังได้รับเลือกให้อยู่ในทีมยอดเยี่ยมประจำปีของลีกใน 2 ฤดูกาลหลังสุดอีกด้วย (ฤดูกาล 2020/21 และฤดูกาล 2021/22) ต้องมาดูกันว่า เปโดร ปอร์โร่ จะสามารถช่วยให้ทีม สเปอร์ส ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม สเปอร์ส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนามกีฬา ทอตนัมฮอตสเปอร์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง