สเตลลินี่ พอใจที่ สเปอร์ส เอาชนะ เพรสตัน ไปได้

สเตลลินี่ พอใจที่ สเปอร์ส เอาชนะ เพรสตัน ไปได้

คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ สเปอร์ส รู้สึกพอใจ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะคู่แข่งไปได้ 0 ประตูต่อ 3 ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ที่บ้านของทีม เพรสตัน ซอน ฮึง-มิน (2 ประตู) และ อาร์เนาท์ แดนจูม่า ทำประตูให้กับทีม สเปอร์ส ได้ สเตลลินี่ ได้กล่าวว่า “พวกเรามีความสุข เพราะว่า พวกเราเริ่มเกมได้อย่างที่พวกเราคาดหวังจากทีม พวกเรามีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ้าง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากฟอร์มการเล่นของเกมล่าสุด ดังนั้น พวกเราจึงต้องมีความสุขกับเรื่องนั้น พวกเราสร้างโอกาสได้อย่างสบายในช่วงครึ่งหลัง เพราะว่า พวกเราเล่นได้ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งแรก และบอลก็เคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว พวกเราแค่รอช่วงเวลาที่ถูกต้องเพื่อค้นหาทางออกเหมือนกับที่ ซอนนี่ ได้ทำ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม”

“พวกเราเริ่มต้นได้ดีมาก และความเร็วในเกมของพวกเราก็สูง และพวกเราอนุญาตให้พวกเขาพยายามหาบอลเท่านั้น , เพื่อพยายามเอาบอลคืน พวกเขาป้องกันได้ดีมากในช่วงครึ่งแรก แต่พวกเขาก็วิ่งมากมาย และผมพูดถึงนักเตะ 3 คนที่ด้านหลัง เพราะว่า พวกเขาไม่อนุญาตให้คู่แข่งเล่นเกมสวนกลับได้เลยในช่วงครึ่งแรก และมันเป็นครึ่งแรกที่ดี หลังจากนั้น ความแตกต่างในช่วงครึ่งหลังก็คือการที่ ซอนนี่ ทำประตูได้ และทำให้สบาย”

“มันสำคัญ มันสำคัญมาก เพราะว่า พวกเราพูดคุยกันมากมายถึงการเปลี่ยนแปลงความคิด และความหมายในการเปลี่ยนแปลงความคิดนั้นก็คือ มันสำคัญจริงๆที่มีนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นเมื่อเกมที่แล้ว และถ้าหากว่า พวกเราทำการเปลี่ยนแปลง ผลลัพธ์ก็จะเหมือนเดิม สำหรับ อันโตนิโอ มันสำคัญมากที่มีทีม และมีทีมที่นักเตะทุกๆคนอยู่ในระดับเดียวกัน และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงถ้าหากว่าคุณทำการเปลี่ยนแปลง นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เพราะว่า พวกเรามีตารางการแข่งขันที่ยาก และมีเกมมากมายให้เล่น , ด้วยการมีเกมให้เล่นทุกๆ 3 วัน และพวกเราต้องการมีความมั่นใจที่จะทำการเปลี่ยนแปลง”