แม่ครับ เบาได้เบา! สื่อแฉ แม่ของ “ราบิโอต์” พูดแขวะหาเรื่องกับครอบครัว ป็อกบา-เอ็มบัปเป้

สื่อแฉ แม่ของ “ราบิโอต์” พูดแขวะหาเรื่องกับครอบครัว ป็อกบา-เอ็มบัปเป้

คุณแม่ของ อาเดรียน ราบิโอต์ กองกลางจอมวางบอลของสโมสร ยูเวนตุส ดูเหมือนว่าจะหางานให้ลูกชายตัวเองต้องอยู่ในแคมป์ทีมชาติได้ยากซะแล้ว เมื่อเธอได้ออกมาตำหนิตัวของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ ปอล ป็อกบา เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของ ราบิโอต์ อย่างหนัก มีรายงานว่า เวโรนิเก้ ราบิโอต์ แม่และเอเย่นต์ของนักเตะรายนี้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเปิดประเด็นพูดจาโต้เถียงกับครอบครัวของเพื่อนร่วมทีมของลูกชายของเธอ หลังจากที่ทีมชาติฝรั่งเศสพ่ายแพ้ในการทำศึกยูโร 2020 ให้กับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

RMC กล่าวว่าแม่และเอเย่นต์ของจอมทัพยูเวนตุส ได้มีการถามครอบครัวของ ป็อกบา ไปว่าทำไม ป็อกบา ถึงเล่นติดประมาทและยังเสียการครองบอลในแดนกลาง จนทำให้ทีมชาติสวิส มีโอกาสโต้กลับและเจาะตาข่ายฝรั่งเศสได้สำเร็จความโกรธของเธอยังคงคุกรุ่นต่อไปจนกระทั่งพ้นช่วงการดวลจุดโทษ จากนั้นเธอก็ขอได้ไปพูดแขวะพ่อของเอ็มบัปเป้เข้าให้อีกคนว่า ‘กรุณาสั่งสอนลูกชายของเขาใหม่จะดีกว่า เพราะการให้ท้ายลูกตัวเองมากไป มันจะทำให้เขาหยิ่งผยองมาก’

จากนั้นก็ได้มีการอ้างอีกว่า เธอมีการชวนทะเลาะกับทาง เฟย์ซ่า ลามารี่ แม่ของเอ็มบัปเป้ด้วยอีกราย ครอบครัวของสตาร์นักเตะชาวฝรั่งเศสคนอื่นๆ ต่าง ‘ตกตะลึง’ กับการระเบิดอารมณ์ของ เวโรนิเก้ ราบิโอต์ เป็นอย่างมากจนตอนนี้ก็ยังไม่สามารถทราบได้ว่าเธอหายหัวร้อนและจูนติดกับพ่อแม่นักเตะคนอื่นๆหรือยัง